บันเทิง

เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าความรักของนักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" ลงตัวสุดๆ แฟนหนุ่มสุดหล่ออย่าง "เดนนิส ไทยคูน" ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาดๆ ทำเอาดาถึงกับน้ำตาไหล ครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยฤกษ์ดีพร้อมกับธีมงานแต่งงานแล้ว

ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง  "ดา เอ็นโดรฟิน" ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงฤกษ์แต่งงานและธีมงานแต่งของเธอกับ "เดนนิส ไทยคูน" หลังจากที่ฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

ครั้งนี้สาว "ดา" ก็บอกว่า ฤกษ์แต่งงานแพลนไว้คือเดือนธันวาคมนี้ จะมีพิธียกน้ำชา หมั้นแบบจีน เพราะครอบครัว “เดนนิส”เป็นคนจีน แต่ครอบครัว "ดา" กับ "เดนนิส" เรายังไม่เคยเจอกัน เลยจะจัดทานข้าวให้ผู้ใหญ่ก่อน

สำหรับ ปาร์ตี้เวดดิ้ง หรือ งานฉลองมงคลสมรส จริงๆวางไว้ช่วงก่อนเมษายนปีหน้าที่จะได้มาเจอกันเต็มๆ ทั้งเพื่อนๆ ศิลปิน พี่น้องสื่อ จัดเป็นธีมงานมิวสิคเฟสติวัล เพราะเป็นความสนุกของเราสองคนที่เป็นนักดนตรีและไปทัวร์กันมาเยอะมาก   เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

ส่วนเรื่องลูกมีคุยกันไว้นานแล้ว "เดนนิส" เห็นเด็กๆ เขาเริ่มอยากมี ซึ่งเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ตอนนี้ก็อยากมีสัก 3-5 คน เรียกว่าลงตัวสุดๆความรักของคู่นี้ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยจ้า เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

 

เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

 

เปิดฤกษ์แต่งงาน "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมธีมงานในฝัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ