บันเทิง

"บิ๊ก ณทรรศชัย" ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี บริจาคถุงยังชีพช่วยเหลือน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก ณทรรศชัย" พระเอกช่อง7 ไม่ห่วงหล่อ ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี บริจาคถุงยังชีพช่วยเหลือน้ำท่วม ทั้งหล่อแถมยังใจบุญอีกต่างหาก

สำหรับ พระเอกวิกหมอชิต "บิ๊ก ณทรรศชัย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้

โดยหนุ่มบิ๊กได้เปิดใจถึงเรื่องที่ตนลงพื้นที่มาบริจาคในครั้งนี้ว่า "บิ๊กมาบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมที่บ้านหมู่5 ตำบล บางตาเถร อำเภอ สองพี่น้อง จังหวัด สุพรรณบุรี ก็มาร่วมบริจาคกับผู้ใหญ่บ้านหมู่5 เพราะบิ๊กกับผู้ใหญ่บ้านรู้จักกันอยู่แล้ว พอดีพี่เขาขอความช่วยเหลือเรื่องถุงยังชีพ ของบริจาค ซึ่งอาทิตย์ที่แล้วที่เขาโทรมายังไม่มีหน่วยงานไหนที่เข้ามาช่วยเหลือถุงยังชีพเลย แล้วชาวบ้านก็ได้รับความเดือดร้อนมาก เพราะว่าน้ำถูกปล่อยมา ท่วมเร็วมาก เมตรกว่า บางคนก็ขึ้นไปถึงหลังคา

"บิ๊ก ณทรรศชัย" ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี บริจาคถุงยังชีพช่วยเหลือน้ำท่วม

 

บอกอีกว่า  "บิ๊กก็เลยรวบรวมสิ่งของบริจาคจากพี่ๆ และผู้ใหญ่ทุกท่านที่บริจาคมาให้ ก็มีปลาเส้น ปลาข้างเหลือง ขนม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และครอบครัวลงเงินซื้อของช่วยเหลือชาวบ้าน มีทั้งน้ำมันพืช ปลากระป๋อง นม"


"วันนี้ก็ได้มามอบให้กับชาวบ้านหมู่5 มีทั้งหมด 135 ครัวเรือน จัดให้ชาวบ้านที่บนสะพาน และลงเรือไปบริจาค และมีพี่ๆ ที่เป็นชาวนาบริจาคข้าวสารมาอีก 100 กระสอบ แล้วมีน้ำดื่ม ขนม ร่วมกันมาเพื่อมาจัดถุงยังชีพให้ชาวบ้านครับผม"

คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ ยามเดือดร้อนก็ช่วยเหลือกันตลอด ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญกับหนุ่มบิ๊กและผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคในครั้งนี้ด้วยนะคะ

"บิ๊ก ณทรรศชัย" ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี บริจาคถุงยังชีพช่วยเหลือน้ำท่วม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ