บันเทิง

"นิโคล เทริโอ" แจงสถานะชัดเจน หลังมีข่าวลือซุ่มคบ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนสงสัยและแอบเชียร์อยู่เบาๆ เมื่อเห็นภาพของนักร้องดังยุค90 "นิโคล เทริโอ" กับ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ถ่ายภาพคู่ดูสนิทแนบชิดกัน จนนำไปสู่ข่าวลือว่าคู่นี้กำลังซุ่มคบกันอยู่จริงหรือเปล่า

ล่าสุด  "นิโคล  เทริโอ" คุณแม่คนสวยของ "น้องทิกเกอร์" ก็ออกมาเคลียร์ใจแจงสถานะล่าสุดหลังมีข่าวลือซุ่มคบ "แท่ง ศักดิสิทธิ์" ว่าต้นเหตุของภาพแนบชิดนั้นเกิดขึ้นตอนไหนและความสัมพันธ์เป็นอย่างไร เพราะทางแฟนคลับต่างก็เชียร์อยากให้คู่นี้ลงเอยกันเนื่องจากดูแล้วเคมีเข้ากันแถมยังต่างคนต่างโสดซะด้วย  แม้ว่าก่อนหน้านี้ ฝั่งของ "แท่ง" ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวออกมาปฏิเสธข่าวลือไปแล้วก็ตาม "นิโคล เทริโอ" แจงสถานะชัดเจน หลังมีข่าวลือซุ่มคบ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์"

ครั้งนี้ถือคิวของ "นิโคล เทริโอ" ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือดังกล่าวว่า  "กี้กับพี่แท่งรู้จักกันมานานมาก 20 กว่าปีแล้ว ก็เหมือนที่รู้จักกับมอสด้วย จะมาอะไรกันตอนนี้ก็ตลก ไม่ได้คุยกันเลย พอเจอกันก็ขำๆ เนี่ยเพิ่งเจอกันเมื่อ 2 วันที่แล้วเอง ก็ไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เล่นละครก็ไม่มี ไม่ได้มีอะไรต้องมาโคจรเจอกัน" "นิโคล เทริโอ" แจงสถานะชัดเจน หลังมีข่าวลือซุ่มคบ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์"

สำหรับที่มาของรูปต้นตอข่าวลือมาจากไหน โดย "นิโคล" บอกว่า "รูปที่ลงคือรูปของปีที่แล้ว มันเป็นรูปหลังคอนเสิร์ตที่เราเล่น พี่แท่งเขายืนดูคอนเสิร์ตแล้วก็ถ่ายรูปกับหลายๆ คน แล้วรูปแบบลึกมากในไอจี เป็นปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งอัพเลย ก็ยังงงอยู่ว่ามันมาได้ยังไง" "นิโคล เทริโอ" แจงสถานะชัดเจน หลังมีข่าวลือซุ่มคบ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ