บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันยกใหญ่เมื่อเห็น "หญิงแย้ นนทพร" ได้โพสต์คลิปถอดซฺลิโคนจมูกที่เพิ่งทำได้ไม่นานออก งานนี้ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ทั้งที่ทรงจมูกนั้นดูสวย

เรียกว่าขึ้นแท่นเจ้าแม่แห่งวงการศัลยกรรมไปแล้วสำหรับเน็ตไอดอลสาว "หญิงแย้ นนทพร" ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะไปเปลี่ยนซิลิโคนจมูกงัดดั้งมาได้ทรงสวยตามต้องการ แถมยังอัปเดตอาการให้แฟนๆดูอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

"หญิงแย้" ได้ออกมาโพสต์คลิปจมูกของเธอที่ค่อนข้างบวมแดงเป็นคลิปถอดซิลิโคนจมูกออก  โดย “หญิงแย้” ระบุแคปชั่นว่า  "บ๊ายบายยยยยย Back to nature..." และ "Back to nature ขอกำลังใจหน่อย"  ซึ่งแน่นอนว่ากำลังใจเพียบแต่ว่าก็มีหลายคนสงสัยจนต้องคอมเมนต์ถาม "หญิงแย้" ว่าสาเหตุในการถอดซิลิโคนจมูกออกในครั้งนี้คืออะไร เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

โดยมีชาวเน็ตถามว่า "ปลายจมูกอักเสบหรอ?"  ด้าน "หญิงแย้" ก็ตอบกลับว่า "น่าจะโดน คสอ หรือ ร่างกายไม่รับซี่โครงเทียมนี่แหละ" งานนี้ก็เป็นกำลังใจให้กลับมาสวยในเร็ววันจ้า เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

 

เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

 

เกิดอะไรขึ้น "หญิงแย้" โพสต์คลิปถอดซิลิโคนจมูกออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ