บันเทิง

แรงบุญหนุนนำ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการป่วยดีขึ้น ชู 2 นิ้วได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวดีที่นักร้องลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เริ่มมีอาการที่ดีขึ้นหลังจากที่ล้มป่วยมาครบหนึ่งสัปดาห์ ด้านครอบครัวเร่งทำบุญทอดกฐินหวังแรงบุญหนุนนำให้พ่อศรเพชรกลับมาแข็งแรง

ล่าสุดวันที่ 7 พฤศิจกายน 2564  ทางครอบครัวของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้ร่วมเป็นรองประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์วัดยางไทยเจริญผล ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยมี ภรรยา ลูกชายและลูกสาวของศรเพชรนำทีมมาร่วมทอดกฐินเพื่อหวังผลบุญจะช่วยหนุนนำให้ "ศรเพชร" กลับมาแข็งแรง  ซึ่งก็มีแฟนคลับนำขนมโดนัท หมูกรอบแก้ว มาร่วมออกโรงทานเลี้ยงคณะนักบุญที่มาร่วมงานทอดกฐิน แรงบุญหนุนนำ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการป่วยดีขึ้น ชู 2 นิ้วได้แล้ว

สำหรับยอดทำบุญจากคณะญาติพี่น้องและแฟนเพลงของ "ศรเพชร" ทั้งหมด 43,901 บาท ส่วนยอดกฐินสามัคคีทุกคณะรวมกันได้ 344,085 บาท  ซึ่ง "ศิริโชค ศรสุพรรณ" ลูกชายศรเพชรเคยบอกไว้ว่าก่อนที่คุณพ่อจะล้มป่วยตั้งใจจะมาทอดกฐินที่วัดแห่งนี้  

ส่วนความคืบหน้าเรื่องอาการป่วยล่าสุดของ "ศรเพชร" ลูกชายบอกว่ามีอาการก็ดีขึ้น เมื่อคืน 5 ทุ่มคืนวันที่ 6พ.ย.64 สามารถลืมตาทำตามคำสั่งแพทย์ได้ กระดิกนิ้วได้ ชู 2 นิ้วได้ ส่งผลทำให้กำลังใจของครอบครัวก็ดีขึ้น ครอบครัวรู้สึกดีใจ ทั้งญาติพี่น้องและแฟนเพลงของคุณพ่อ ขอบคุณคุณหมอที่คอยดูแลและแจ้งอาการตลอด ซึ่งทางครอบครัวมีการบนบานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น หลวงพ่อวัดโบสถ์น้อย ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี ฯลฯ แรงบุญหนุนนำ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการป่วยดีขึ้น ชู 2 นิ้วได้แล้ว

นอกจากนั้นพี่ชายก็บวชที่วัดแห่งนี้และได้ขอพรพระในอุโบสถถ้าพ่อดีขึ้นจะบวชต่ออีก 1 พรรษา ซึ่งก็จะได้อยู่ในเพศบรรพชิตต่อไป เรียกว่าตอนนี้แรงบุญหนุนนำให้อาการป่วยของพ่อศรเพชรดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงจะติดตามความคืบหน้าอาการของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" มาฝากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้พ่อศรเพชรหายป่วยในเร็ววันด้วยค่ะ แรงบุญหนุนนำ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการป่วยดีขึ้น ชู 2 นิ้วได้แล้ว

 

แรงบุญหนุนนำ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการป่วยดีขึ้น ชู 2 นิ้วได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ