บันเทิง

"ร็อดดี้ ริช" ประกาศช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากคอนเสิร์ต Travis Scott

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เกิดเหตุสลดในงานเทศกาลดนตรีAstroworld Festival ในเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ขณะที่คอนเสิร์ต Travis Scott กำลังแสดง ที่มีแฟนคลับจำนวนมากเข้าร่วมงานและเบียดเสียดกันจนเสียชีวิต 8 ราย และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังอย่าง "ร็อดดี้ ริช"  ได้มีการเคลื่อนไหวถึงโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น โดยเขาตั้งใจจะไม่รับค่าจ้างของงาน เทศกาล Astroworld Festival ในเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา และจะขอบริจาคเงินให้กับครอบครัวของผู้สูญเสีย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่คอนเสิร์ต Travis Scott กำลังแสดงมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าร่วมงานและเบียดเสียดกันจนเสียชีวิต 8 ราย และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก  "ร็อดดี้ ริช" ประกาศช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากคอนเสิร์ต Travis Scott

โดย "ร็อดดี้ ริช" ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลความหมายเป็นไทยว่า  "ขอให้ครอบครัวของผู้ที่สูญเสียเมื่อวานนี้ ติดต่อมาที่ @shawnholiday ผมจะบริจาคเงินชดเชยสุทธิให้กับครอบครัวในเหตุการณ์นี้ #Pray4Houston" "ร็อดดี้ ริช" ประกาศช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากคอนเสิร์ต Travis Scott

ต้องบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดความสูญเสียขึ้นและเหล่าศิลปินที่ได้เข้าร่วมในงานนี้ต่างพากันตกใจและออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหวังว่าต่อไปนี้จะไม่มีโศกนาฏกรรมแบบนี้ขึ้นอีก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอร่วมไว้อาลัยแก่การสูญเสียในครั้งนี้ด้วย "ร็อดดี้ ริช" ประกาศช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากคอนเสิร์ต Travis Scott

logoline