บันเทิง

ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เมื่อ "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ได้ออกมาประกาศขออนุญาตลูกสาวจีบอดีตสามีอย่าง "หนุ่ม ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

ถึงแม้ว่า "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" กับ "หนุ่ม ศรราม" จะเลิกรากันไปแล้วแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว "น้องวีจิ" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีปัญหากันอยู่บ้างแต่ช่วงหลังหันมาช่วยกันดูแลลูกสาว และฝึกให้ลูกมีทักษะที่ดีขึ้น ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

ทางด้าน "กุ้งพลอย" ก็ได้ออกมาขอบคุณอดีตสามี ที่อนุญาตให้พบหน้าลูกสาว ล่าสุด "กุ้งพลอย" ก็ทำให้แฟนๆลุ้นหนัก เพราะเธอประกาศจีบอดีคสามีอย่าง "หนุ่ม ศรราม" อย่างจริงจังโดยโพสต์คลิปที่ทำขึ้นมา รวมคลิปพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมโพสต์ลงแล้วระบุแคปชั่นว่า  "วีจิแม่ขออนุญาต จีบปะป๊าหนูได้ไหม น่าร๊ากง่า…ผู้ชายคนนี้ ออกเดตกันไหม มามามา จุ๊ฟที่หนึ่งส่ง ใจไอเลิฟยู2 ว้าวกำลังใจเยอะเลย เดินหน้าจีบต่อไม่รอแล้วนะ #ขอเพ้อแปป #ฝัน #เผื่อเป็นจริง" ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันเพียบ เช่น  "ขอให้จีบติดนะคะ ,เชียร์ค่ะ ,งานจีบก็มาเขิลลล, ข่าวดีไหมคะ, ขอให้จีบติดนะคะ อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก น้องวีจีคงจะดีใจและมีความสุข" เรียกว่าถูกใจแฟนๆและลุ้นให้มีข่าวดีกันหนักมาก  ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

 

ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

 

ฮือฮา "กุ้งพลอย" ประกาศเดินหน้าจีบ "ศรราม" พร้อมชวนออกเดท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ