บันเทิง

“ปอ อรรณพ” รับอยากจีบ "แพท ณปภา" แต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก “แพท” แจงสัมพันธ์ “ปอ อรรณพ” แค่จิ้น วอนอย่าแซะลูกจะจำหน้าพ่อได้ไหมเพราะไม่ชอบ บอกไม่ต้องห่วงไม่เคยสอนลูกว่าคนนี้แฟนแม่ แต่จะสอนว่าคือเพื่อนแม่ ลั่นเรื่องนี้เซนซิทีฟลูกมีพ่อแค่คนเดียว ส่วนอนาคตกับปอจะพัฒนาไหมไม่กล้าฟันธง

เคลียร์สถานะ “ปอ อรรณพ” ในรายการปากต่อปาก หลังจากที่ตกเป็นข่าวคู่จิ้น ตามจีบคุณแม่คนสวย แพท ณปภา เจ้าตัวยอมรับว่าสนิทสนมกันจริงหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน เจอกันบ่อย มีหยอด มีแซวเล่นกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งในรายการ และในไอจีจนทำให้หลายคน เอ๊ะ!ว่าคู่นี้ยังไง คบกันอยู่รึเปล่า งานนี้จะจิ้นจริงหรือจิ้นหลอกไปฟังเรื่องราวจากปากปอกันเลยจ้า 

“ปอ อรรณพ” รับอยากจีบ "แพท ณปภา" แต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

 

ปอ อรรณพ : ก็ยอมรับว่าพี่แพทเป็นสาวที่ตรงสเปคเลย หน้าคม หุ่นดี จริงๆ เราสองคนเพิ่งเริ่มสนิทกันจากการได้ร่วมทำงานด้วยกัน คอยหยอดมุกกันไปมาอยู่ตลอดทั้งในรายการ และ ในig คือถ้าสมมุติว่าผมจะเข้าไปจีบพี่แพทจริงๆ เราเองก็ต้องชัวร์ตัวเองมากๆ เพราะพี่แพทเองก็ไม่ได้มีเวลามานั่งคบใครเล่นๆ เหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ขอดูกันไปก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่แพท หรือ น้องเรซซิ่ง ทั้งคู่น่ารักมากแต่กว่าจะสนิทกับน้องเรซซิ่งได้ก็มีแอบทำคะแนน คือการซื้อรองเท้าให้เรซซิ่งเห็นรองเท้าเด็กมันน่ารักมากเหมาะกับน้อง และส่วนตัวผมเองตอนนี้ก็โสดมา 2 ปีแล้วถามว่าอยากมีแฟนมั๊ย คืออยากมีนะแต่เป็นคนไม่ค่อยเข้าหาก่อน ชอบนะแต่ไม่จีบ5555 เรื่องราวแท้จริงจะเป็นยังไง" 

สามารถติดตามความสนุกนี้ได้ใน รายการปากต่อปาก วันเสาร์ที่ 6 พ.ย 64 ทางช่องไทยรัฐทีวี เวลา 08:00 น. หรือดูย้อนหลังได้ทาง YOUTUBE : MyChannel  Official" เวลา 16:00

“ปอ อรรณพ” รับอยากจีบ "แพท ณปภา" แต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ