บันเทิง

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” แจ้งสถานะ ผ่านเพลงใหม่ “สเตตัส” พร้อมดึงตัว “ทีเจ” ร่วมฟีทฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คงเห็น ฟาง FFK กับชุดว่ายน้ำหวาน ๆ บนชายหาดมาพักใหญ่ แต่แอบมีความแซ่บทะลุตาข่าย ทั้งสดใส ทั้งเซ็กซี่ ใจบางไม่ไหวแล้ว ล่าสุด ผลงานมาแล้วจ้า สำหรับ เพลงใหม่

ส่งความสดใสให้ทุกคนได้ยิ้มตามกันก่อนสิ้นปีกับ "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ที่หลังจากส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้ได้ฟังไปเมื่อช่วงต้นปี ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และต่างก็รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงต่อไปให้ได้ฟังเสียที และคำขอนั้นก็เป็นจริงแล้วเพราะครั้งนี้ ฟาง กลับมาพร้อมเพลงใหม่ Status (สเตตัส) คำถามจากคนที่แอบชอบแต่ยังไม่แน่ใจว่าอีกฝั่งหนึ่งมีสถานะโสดพร้อมจีบ หรือมีคนในใจแล้วหรือยัง ถ้าอย่างนั้นเราลองมาเป็นเฟรนด์กันก่อนและเมื่อแน่ใจก็ค่อยขยับสถานะ ซึ่งในเพลงนี้ยังเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของเพื่อนเก่าอย่าง URBOYTJ (ยัวบอย ทีเจ) มาร่วมแร็พในเพลงนี้ และตอนนี้ทุกคนสามารถรับฟัง และชมมิวสิควิดีโอเพลง Status ได้แล้วในทุกช่องทาง
“ฟาง ธนันต์ธรญ์” แจ้งสถานะ ผ่านเพลงใหม่  “สเตตัส” พร้อมดึงตัว “ทีเจ” ร่วมฟีทฯ
โดย ฟาง ยังเล่าถึงความสนุกในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง Status เป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งกับพี่บี (ฟังกี้ วา วา) และพี่โต้ (แนป อะ ลีน) ค่ะ โดยฟางเองได้แชร์ไอเดียให้กับพี่ๆ ไปว่าอยากได้เพลงที่พอได้ยินแล้วอยากโยกตามได้มีความเป็น ป็อบผสมฮิปฮอป ส่วนเนื้อหาของเพลงเป็นการเล่าถึงเวลาที่เราแอบชอบใครสักคนก็อยากรู้ว่าเขาสถานะตอนนี้ยังโสดหรือมีใครหรือเปล่า แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นสถานะไหนก็ต้องแอบไปส่องดูในโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเขา ส่วนการร่วมงานกับ ทีเจ มาจากการที่ ฟาง อยากหาใครสักคนมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในพาร์ทแร็พ ซึ่งก็นึกถึงทีเจ โดยเราสองคนเคยได้ร่วมงานกันหลายครั้งแต่ยังไม่เคยได้ทำเพลงด้วยกันเลย จึงได้ลองชวนมาทำด้วยกัน และผลที่ออกมาก็ได้เพลง Status ที่สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอจะเล่าเรื่องเป็น 2 พาร์ท ที่มีความแฟนตาซีและสวยมากๆ ค่ะ ซึ่งครั้งนี้ฟางต้องเปลี่ยนชุดไปทั้งหมด 5 ชุด  เรียกได้ว่าเปลี่ยนกันสนุกเลยค่ะ (หัวเราะ) สุดท้ายขอฝากเพลง Status อยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกัน และเข้าไปชมมิวสิควิดีโอกันด้วยนะคะ”

มาเช็คสเตตัสไปพร้อมกันกับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ กับซิงเกิล Status (สเตตัส)  ได้ทุกทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID รวมถึงเข้าไปทำแด๊นซ์ชาเลนจ์เพลงนี้ใน Tiktok แล้วอย่างลืมติดแฮชแท็ค #StatusChallenge และเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC  และกดฟังเพลงนี้ผ่ายทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID พร้อมอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/fangfanggofficial หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” แจ้งสถานะ ผ่านเพลงใหม่  “สเตตัส” พร้อมดึงตัว “ทีเจ” ร่วมฟีทฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ