บันเทิง

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ถ้าพูดถึงหนึ่งในพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของ ช่อง 7HD หลายคนต้องยกให้ "เข้ม หัสวีร์" ที่มีผลงานผ่านตาแฟนๆ มาแล้วหลายแนว ทั้งโรแมนติก ดราม่า บู๊ คอมิดี้ แต่เรื่องที่ปังสร้างออร่าซุปตาร์ ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดกันถ้วนหน้า

แถมยังดังข้ามฟ้าข้ามทะเลไปไกลหลายประเทศ ก็คือเรื่อง "โซ่เวรี" ที่ตอนนี้กลับมารีรัน กระตุกกระแสสร้างความฟินอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ - อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ซึ่งทำให้หนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" ประทับใจอย่างบอกไม่ถูก พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟนๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทาง "คมชัดลึกบันเทิง" ว่า...

 

(คำถาม) :  ละคร “โซ่เวรี” กลับมารีรัน ก็ยังกระแสดี ?


"เข้ม หัสวีร์" : "ดีใจครับที่ละครกลับมารีรันอีกครั้งแล้วแฟน ๆ ยังให้การตอบรับที่ดีเช่นเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงโซ่เวรีอยู่ ถือเป็นการเติมพลังให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันได้บ้าง ใครที่ยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองเปิดใจ ผมเชื่อว่าถ้าได้ดูแล้ว จะหลงรักทุก ๆ ตัวละครในเรื่องนี้ ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ ผมก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครประจำโต๊ะทานข้าวของทุกครอบครัว ดูละครไปทานข้าวไปอย่างมีความสุข อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอการ์ดอย่าตก ล้างมือบ่อย ๆ ใส่หน้ากากอนามัย และพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ติดตัว ผมเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ช่วยกันซัพพอร์ต และสนับสนุนกันมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งละครรีรัน ทุกคนก็ยังคิดถึง แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะทำให้ผม และแฟน ๆ ไม่สามารถเจอกันได้ แต่ทุกคนก็ยังให้กำลังใจ ซัพพอร์ตกันในทุกทางที่ทำได้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ"

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

(คำถาม) :  อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน ?


"เข้ม หัสวีร์" :  "เป็นความรู้สึกที่อยากจะขอบคุณอย่างบอกไม่ถูก การทำงานในวงการของผมทุกวันนี้ ผมคิดแค่ว่าทำหน้าที่ที่ได้รับมาให้ดีที่สุด แค่เห็นทุกคนชื่นชอบในบทบาทการแสดงที่ได้รับ ผมก็ดีใจมากแล้ว แต่พอเรื่อง โซ่เวรี บูม และทุกคนชื่นชอบ แถมยังขยายไปถึงต่างประเทศ มันเลยเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ตั้งตัวไม่ทัน เวลาเห็นคอมเมนต์แฟน ๆ  ต่างประเทศ บางทีผมก็อยากจะคุยกับเขา แต่ก็ติดเรื่องภาษาที่ยังไม่คล่องมากนัก ก็เลยมีไปเรียน ศึกษาภาษาเพิ่มเติม เพื่อจะพูดคุยกับพวกเขาได้ เช่น ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ และตั้งใจทำงานพัฒนาความสามารถตัวเอง สร้างผลงานดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามครับ"

 


(คำถาม) : วางแผนจัดมีตติ้งพบปะแฟนๆ ?


"เข้ม หัสวีร์" :  "คือช่วงวันเกิดของผมที่ผ่านมา (21 สิงหาคม) ก็มีการจัดมีตติ้งออนไลน์ พูดคุยกับแฟน ๆ ประมาณ 400 คนทางโปรแกรม ZOOM ไปบ้างแล้ว ใจจริงอยากคุยกับแฟน ๆ ให้ได้มากที่สุด ก็เลยอยากหาโอกาสดี ๆ จัดแฟนมีตติ้ง พบเจอแฟน ๆ ให้ทุกคนได้มาเจอกันพูดคุยกัน มีกิจกรรมร่วมกันครับ เพียงแต่สถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวย คิดว่าถ้ามีจังหวะ เวลา และโอกาสที่เหมาะสม ผมตั้งใจจะจัดมีตติ้งแน่ ๆ ครับ แต่ก็ต้องวางแผนอย่างดีนิดหนึ่งว่าจะจัดยังไง"

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

(คำถาม) : พูดถึงคู่จิ้น "มุกดา นรินทร์รักษ์" ?


"เข้ม หัสวีร์" :  "ผมไม่เคยมีคู่จิ้นเลย จนได้มาร่วมงานกับมุกดา ในละครเรื่อง โซ่เวรี ก็มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ มีแฟนคลับชื่นชอบ รักและเอ็นดูพวกเรา ติดตามให้กำลังใจพวกเราเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ มุกดาเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน บุคลิกดี เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี เวลาทำงานด้วยกัน ผมซัพพอร์ตเขา เขาก็ซัพพอร์ตผม ต่างคนต่างก็มีความหวังดีให้แก่กัน ก็คิดว่าพวกเราคงจะซัพพอร์ตกัน และกันแบบนี้ต่อไปแน่นอนครับ"

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้ (คำถาม) :  อัปเดตสถานะคนรู้ใจ ?


"เข้ม หัสวีร์" :  "สถานะตอนนี้ยังโสดครับ ไม่มีคู่ใจ มีแต่คู่จิ้นครับ (หัวเราะ) ก็คิดว่าถ้าในอนาคตมีคนรู้ใจ ก็คงจะมองหาคนที่นิสัยเหมือนคุณแม่ของผม คือ ดูแลเอาใจใส่ อบอุ่น เข้าอกเข้าใจ คุยกันรู้เรื่อง และที่สำคัญต้องเข้ากับคุณแม่ของผมได้ ส่วนลักษณะภายนอกก็คงเป็นผู้หญิงผมยาว ผมสวยอะไรแบบนี้ แต่มันก็เป็นเพียงลักษณะภายนอกครับ สำคัญที่จิตใจมากกว่า"

 


(คำถาม) :  ฝากแฟน ๆ ติดตามผลงาน ?


"เข้ม หัสวีร์" :  "ช่วงนี้ผมมีละครเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ, ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง และ รับเชิญเรื่อง บ่วงวิมาลา ถ้าถ่ายทำเสร็จพร้อมออกอากาศเมื่อไหร่ รับรองว่าสนุก ถูกใจแฟน ๆ แน่นอน อยากให้ทุกคนรอติดตาม และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ แต่ตอนนี้ถ้าคิดถึงกัน ฝากติดตามชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะครับ ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของละครแล้ว รับรองความสนุกเข้มข้นถูกใจแฟน ๆ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD ครับ"

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

สัมภาษณ์พิเศษ "เข้ม หัสวีร์" เปิดใจขอบคุณแฟนๆ ซัพพอร์ตจนมีวันนี้

logoline