บันเทิง

"บี๋ ธีรพงศ์" รู้พร้อมทุกคนหลังลูกชาย "อินดี้ อินทัช" โสด ยันไร้มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของจริง สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ "อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์" ลูกชายของ "พ่อบี๋ ธีรพงศ์" กับ"แม่ฮันนี่ ภัสสร”

หลังจากคบกับน้อง “ฟ้าใส” สาวนอกวงการ ได้เกือบ 2 ปี แล้วเลิกรากันไปรอบนึง สำหรับพระเอกสุดหล่อ "อินดี้ อินทัช"  ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้ จากนั้นมากิ๊กกั๊กกับนักแสดงนางเอกสาวที่เล่นละครเรื่องเดียวกันกับ น้องจูน ชลฤดี สุดท้ายแล้วก็กลับไปคืนดีกับ ฟ้าใส อีกรอบ จนมาตอนนี้ก็ออกมาประกาศว่า กลับมาโสดอีกรอบแล้ว 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ✞ (@indianaindy)

 

โดย อินดี้บอกว่า “ ก็อยู่คนเดียวนะครับ เป็นโสดแล้ว ห่างกันแล้วครับ แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเหมือนเรารู้กันอยู่กับน้องเค้าด้วย แล้วเค้าก็เข้าใจเราก็คุยกับเค้าดีดี เค้าก็คุยกับเราดีดี ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร เป็นเรื่องของความเข้าใจ เลยแยกกันด้วยดีซึ่งทุกวันนี้ก็สามารถคุยกันได้ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ไม่ได้เจอกันอีกเลยครับ แต่สามารถคุยกันได้ เปิดใจมั้ย? คือมันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้เตรียมใจมาก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเปิดใจมั้ยตอนนี้ ก็คือดูสถานการณ์ของตัวเองไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ว่าเราไม่ได้รีบ ไม่ได้เร่งตัวเองว่าต้องมูฟออนเดี๋ยวนั้นเลย ต้องหาใหม่เราไม่ได้อะไรแบบนั้นครับ”   

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว บันเทิงคมชัดลึก ได้มีโอกาส ได้พบกับคุณพ่อของหนุ่มอินดี้ อย่าง "บี๋ ธีรพงศ์" เลยได้ถามไถ่ความรู้สึกของลูกชาย และเรื่องราวที่ทราบมาสักหน่อย

 

อัพเดทเรื่องลูกชายหน่อย โสดแล้ว

"เขาเป็นคนไม่อยากโชว์ความอ่อนไหวให้พ่อดู มีอะไรก็จะคุยกับแม่เขา เลิกกับคนนี้เพราะอะไรหรืออะไร พ่อจะไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนมากแม่เขาจะรับเหตุการณ์แล้วมาแปลให้ฟังอีกทีว่าอะไรมันเกิดขึ้น ล่าสุดเราก็พึ่งรู้เหมือนกันก็เห็นเขาแบบ ทำไมมานั่งดูทีวีกับเราได้ ปกติจะหายหัวไปไหนไม่รู้"

พี่บี๋รู้พร้อมข่าวเลยหรอคะ

"รู้ไม่กี่วันนี่ครับ พฤติกรรมจะเปลี่ยนไปทันทีเวลาเป็นโสด ชวนพ่อนั่งดูบอล มีเวลาว่างมากขึ้น พูดง่ายๆเราแฮปปี้กับตรงนี้ เราได้เจอลูก เราได้คุยด้วยแลกเปลี่ยนความคิดเก็นอะไรอย่างเนี่ย แต่ปกติเราก็เข้าใจเขาก็อยากจะไปหาแฟนเขาทั้งวันทั้งคืน แต่เขาก็จะมีเวลาเคอร์ฟิวที่เขาจะต้องกลับมาตี 1 อะไรอย่างเนี่ยเพราะแม่เขาจะรอ ถ้าไม่มาเลยแม่ก็นอนรออยู่ห้องรับแขกอย่างนั้นจนกว่าจะมา"

สาเหตุเขาบอกเราไหมคะว่าเพราะอะไร

"ไม่ได้บอกนะครับ เราก็ไม่ได้อยากเข้าไปก้าวก่ายมากนัก หรือสอนอะไรเขามากหนักนอกจากเขาถามความคิดเห็นเรา"

"เรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน  ไม่มีสาวใหม่เข้ามาในบ้าน"

"ไม่มีครับ ณ ตอนนี้ยังไม่มี"

เราจะมีกิจกรรมด้วยกันอย่างไปยิม ลูกชายก็จะเป็นคนขับรถในระหว่างทางเราก็จะแบบให้เขาเริ่มต้นใหม่ หยุดคิดเรื่องอะไรที่แล้วมา

ตอนนี้จิตใจลูกชายก็ไม่ได้เศร้า นอยด์อะไรมาก

"ไม่ครับ คนนี้ไม่แต่คนก่อนหน้าเศร้า แต่จะมี 2 วันที่ เงียบๆอยู่กับตัวเองไม่ค่อยคุยอะไรกับเราเท่าไหร่ สักพักก็จะขึ้นไปเล่นเกมส์อะไรในห้องเขา เราก็รู้ว่าอะไรมันผิดปกติ อีก 2 วันถัดมาถึงรู้"

"บี๋ ธีรพงศ์" รู้พร้อมทุกคนหลังลูกชาย "อินดี้ อินทัช" โสด ยันไร้มือที่สาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ