บันเทิง

"คริส พีรวัส" ปลื้ม แฟนคลับเหนียวแน่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น ตัวห่างใจใกล้กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับพระเอกสุดฮอต "คริส พีรวัส" และเช้นเคย แฟนๆก็ส่งคำอวยพรอย่างท่วมท้นกันทุกปี รวมไปถึงเซอร์ไพร์สต่างๆ ที่บอกเลยว่า อบอุ่นมากๆ

เป็นความรักความอบอุ่นทุกปี เมื่อวันเกิดของหนุ่มสุดฮอต "คริส พีรวัส" เวียนมาถึง เพราะทุกๆปี เหล่าแฟนคลับก็จะตั้งใจทำเซอร์ไพร์สกันกระหน่ำทั่วโลก เช่นเดียวกันกับปีนี้ แฟนๆั่วโลกก็ยังทำโปรเจกต์ให้อย่างอบอุ่นเช่นเดิม ล่าสุด มีโอกาสได้เจอคริส อีกครั้ง ผู้สื่อข่าวจึงมีโอกาสได้พูดคุย ถึงวันเกิดที่ผ่านมา ถึงความรู้สึกต่างๆ ว่าปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด19

คริสบอกว่า "มีโอกาสไปเก็บเองเลย จึงไม่สามารถรวมตัวได้ แต่ก็ไปถ่ายรูปตามโปรเจกต์ต่างๆ และเห็นที่แฟนคลับต่างประเทศทำให้ด้วยขอบคุณมากๆครับ" 

"คริส พีรวัส" ปลื้ม แฟนคลับเหนียวแน่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น ตัวห่างใจใกล้กัน

 

 

ซึ่งเป็นความอบอุ่นทุกๆปี ในโอกาสพิเศษแบบนี้ ให้อบอุ่นใจ ทำให้คริสรู้สึกเหมือนเดิมเสมอ ใกล้กันเหมือนเดิม ทำให้ของขวัญถูกส่งมาเต็มบ้านเลย ทำให้อาม่าและคุณพ่อมีกิจกรมทำด้วย ในการช่วยแกะของขวัญ 

บอกอีกว่า "ไม่ได้โตไปกว่าอายุ หรือเด็กไปกว่าอายุ ก็ยังคงต้องมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ"

ส่วนเรื่องของพี่ชายคนสนิท อย่าง "สิงโต ปราชญา"  ที่เพิ่งลาสึดมาหมาดๆ คริสบอกว่า "ต้องเรียก ทิดสิง เท่มาหนะ พรุ่งนี้ผมจะได้เจอเขาแล้ว ตอนจะบวชก็โทรคุยกัน วันเกิดผมก็วิดีโอคอลมา ก็คุยกันจบทีเดียวครับ ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วครับ"

ซึ่ง คริส บอกว่า ของขวัญก็คงเป็นการวิดีโอคอลมาหาในวันเกิดนั้นแหละ  เท่านี้ก็โอเคแล้ว แต่ไม่ลุ้นของขวัญดีกว่า บอกขำๆด้วยว่า ไม่ได้มีอะไรให้กัน ก็มีแต่ความปกตินี่แหละี่อยู่ข้างกัน และไม่เคยห่างกัน เพราะทั้งคู่ ติดต่อกันอยู่เสมอ 

"คริส พีรวัส" ปลื้ม แฟนคลับเหนียวแน่น ฉลองวันเกิดอบอุ่น ตัวห่างใจใกล้กัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ