บันเทิง

ชีวิตจริงไม่ตลก "ดาว คำมิน" ยอมทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากความจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในจอเป็นตลก แต่ในชีวิตจริงไม่ได้ตลกตาม เรียกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ ต้องต่อสู้ชีวิต สู้กับความลำบากมามากมาย สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง "ดาว ขำมิน" ที่ล่าสุด ยกครอบครัวมาเปิดใจ เล่าถึงชีวิตที่ผ่านมา

โดยจุดเริ่มต้นของ "ดาว ขำมิน"  เริ่มจากการประกวดเป็นเงาเสียง "น้าหมู พงษ์เทพ" กระโดนชำนาญ  จนกลายเป็นตลกสุดฮอตขวัญใจคนไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้ รวมถึง "ดาว คำมิน" ที่มีท่าทางการพูดอาการมึนๆเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนสงสัยว่าการแกล้งมึน  หรือ มึนจริง แต่ก็ทำให้กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนจดจำได้ 

ชีวิตจริงไม่ตลก "ดาว คำมิน"  ยอมทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากความจน

ซึ่ง "ดาว คำมิน" ได้ควงภรรยา และ อุ้มลูก มาเปิดใจผ่านทางรายการ "Club Friday Show" ถึงที่มาของความเบลอเป็นเหตุสังเกตได้เพราะมาจากการชกมวย พร้อมเล่าถึงครอบครัวทั้งบ้านมีเงินอยู่ 6 บาท จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดออกจากความยากจน ตั้งใจทุ่มเทหาเงินหวังมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่กับโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่า....

ชีวิตจริงไม่ตลก "ดาว คำมิน"  ยอมทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากความจน

"พิธีกร" :  ตอนที่เป็นนักมวยชื่ออะไร ?
"ดาว ขำมิน" :  ดาว เจริญครับ แต่ไม่มีอะไรเจริญเลยเพราะไม่เคยชนะเลย ผมเลยคิดในใจว่าเป็นนักมวยสายบุญมากกว่าแล้วเท่าที่ต่อยมาก็โดนแต่บริเวณหน้ากับหัวเราอย่างเดียวเลย บางทีก็เตะหัวบ้าง ต่อยหัวบ้างเลยทำให้มีผลต่อร่างกายเราปัจจุบันคือจะเบลอส่วนใหญ่
 

"พิธีกร" :  ชีวิตของเราทั้งหมดจริงๆก็คือ พยายามที่จะหลุดออกจากวงจรของความยากจนให้ได้
"ดาว ขำมิน" :  ความยากจนเป็นสิ่งที่ทรมานสำหรับครอบครัวผมนะ (เสียงสั่น) จากที่ผมเคยอยู่บ้านเช่าเราก็โดนไล่ทั้งบ้านมีเงินเหลือแค่หกบาทนั่งทานข้าวกันอยู่แล้วบ้านมันทรุดลงแล้วเงินหกบาทตกลงไปผมก็พยายามคว้าแล้วแต่ก็จมลงไปกับน้ำ มันกลายเป็นภาพที่ติดอยู่กับผมตลอดมาเลย

 

"พิธีกร" :  ในช่วงลำบากที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้เรามีเงินให้ได้ช่วงนั้นมีความรักผ่านเข้ามาบ้างไหม ?
"ดาว ขำมิน" :   เป็นความรักตลาดนัดครับ พอเรารู้ว่าเขาขายของอยู่ที่ตลาดนัดเราก็ไปเดินซื้อของทุกวัน
"ภรรยา ดาว คำมิน" :  เราก็มองๆเขาเหมือนผู้ชายคนนี้ไม่ค่อยเต็ม เหมือนเขาบ้าๆเราก็ลองคบดูว่าเขาอาจจะเป็นคนดีก็ได้ ถึงเขาจะเป็นบ้าๆเราก็ลองศึกษาดูอะไรอย่างนี้ค่ะ พอคบกันมาดูเขาก็เป็นคนดี

ชีวิตจริงไม่ตลก "ดาว คำมิน"  ยอมทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากความจน

"พิธีกร" : ตอนที่ ปู บอกว่าลองคบกันไหมลองเป็นแฟนกันไหมตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่ ?
"ดาว ขำมิน" : ก็แอ็คอยู่พักหนึ่งครับ ก็ดีใจๆแต่ว่าเราเก็บอาการ 


"พิธีกร" :  แต่ครั้งหนึ่งเขาก็บอกว่าให้เราไปหาคนอื่นที่ดีกว่า ? 
"ภรรยา ดาว คำมิน" :  ใช่ค่ะ ตอนนั้นไม่มีเงินเลยมีเงินอยู่กันแค่ 100 บาทเองเขาก็บอกว่า ปู ไปจากเขาได้ไหม เลิกกับเขาได้ไหมเขาบอกให้เราไปหาคนใหม่ที่ดีกว่าเขา
"ดาว ขำมิน" :  อย่ามาลำบากกับเราเลย อย่ามาต้องอดมื้อกินมื้อดีกว่า 
"ภรรยา ดาว คำมิน" :  เราก็บอกว่าเราไม่ไปจะอยู่กับเขาจะทนอยู่กับเขาเพราะเขาคือคนที่เราเลือกแล้ว ไม่มีกินก็อดด้วยกัน
"ดาว ขำมิน" :   พอเราได้ฟังเขาพูดคำนั้นคือ เราได้แต่กอดเขาแล้วก็ร้องไห้ (เสียงสั่น) 

 

"ดาว ขำมิน" :  ตอนนั้นสมองมีแต่หางานกำลังคุยกันอยู่มีคนเอาโทรศัพท์เอามาขาย ถามว่าขายได้เท่าไหร่ก็ตีราคาได้ 800 บาท พอขายเสร็จเขาก็หยิบโทรศัพท์นั่นมาเช็ดแล้วก็เปลี่ยนกรอบใหม่แล้วสักพักหนึ่งก็มีคนมาซื้อโทรศัพท์เครื่องนั้นเขาก็บอกว่า 2,400 บาท ผมเอากีตาร์วางเลยแล้วเดินไปหาเขาแล้วถามว่าขอลุ้นได้ไหม เขาก็บอกว่าได้เอามาสิ 35,000 บาท ผมก็เลยยอมไปกู้แล้วพอครบเดือนก็เลยถามมาว่าเงินที่ลงหุ้นไปยังไง เขาก็บอกว่าอันนั้นไม่ได้หุ้นนะ ยืม งั้นเอาโทรศัพท์ 30 เครื่องนี้ไปแทนแล้วกันเงินไม่มีให้ เราก็รู้สึกว่ายังดีที่ได้โทรศัพท์มาแต่ปรากฏว่าพอเอามาคือเครื่องนี้ก็เปิดไม่ได้เครื่องนี้ก็ไม่ติด สรุป ใช้ได้แค่สองเครื่องโดนหลอกอีก

ชีวิตจริงไม่ตลก "ดาว คำมิน"  ยอมทำทุกอย่างเพื่อหลุดพ้นจากความจน เตรียมเปิดชีวิตตลกที่ไม่ตลกของ "ดาว ขำมิน" รับชมพร้อมกันในรายการ "Club Friday Show" วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ