บันเทิง

เปิดข้อความคู่กรณี "ซาร่า" ไม่ใจอ่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคุณแม่ลูกสองสุดสตรองแม้จะโดนดราม่าอย่างหนัก สำหรับสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ก่อนหน้านี้เธอโดนชาวเน็ตตามแซะทั้งเรื่องลูก ความรัก และการใช้ชีวิต จนเจ้าตัวสุดทนฟ้องเรียกค่าเสียหาย และมีคู่กรณีส่งข้อความมาหาเพื่อขอความเห็นใจ

ล่าสุดสาว "ซาร่า  คาซิงกินี" ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นข้อความของคู่กรณีที่ส่งมาขอความเห็นใจ แต่งานนี้ "ซาร่า" ก็ได้ยืนยันว่าจะฟ้องไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามเพราะตลอดระเวลาที่ผ่านมาเธอต้องทุกข์ทนกับความเจ็บปวดเพราะคำพูดคนอื่นมาตลอด โดยข้อความที่ถูกแชร์ระบุว่า เปิดข้อความคู่กรณี "ซาร่า" ไม่ใจอ่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต

"พี่คะมีคำแนะนำบ้างไหมคะ หนูเครียดมากๆเลย กลัวว่าเขาจะไม่ยอม คือตอนนี้สำนึกผิดจริงๆค่ะ พี่ช่วยพูดให้บ้างได้ไหมคะ พี่ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูกลัวว่าถ้าเขาไม่ยอมแล้วลูกหนูจะอยู่กับใครกลัวไปหมดเลยค่ะ เครียดมาก...”

ซาร่า บอกว่า  "นี่คือประโยคบางส่วนที่เราฟัง เราอ่านก็ยังสะอึกสะท้อนใจ ทำไม? บางคนต้องพาตัวเองมาถึงจุดนี้กันด้วย เห็นใจค่ะ เห็นใจทุกคนนั่นแหละ แต่สิ่งที่เห็นก่อนหน้าคือการดูหมิ่น หมิ่นประมาท ไม่รู้เพราะสนุก เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือจงใจให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและครอบครัวผู้อื่น เอาไว้มาบอกกันตอนเจอซึ่งๆหน้าค่ะ

วิธีการเดียวคือทุกเคสทุกกรณีต้องเดินทางไปพบไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ตเท่านั้นค่ะ ไม่มีกรณียกเว้น ครั้งนึงใครจะเคยรู้บ้างว่าซาร่าต้องห่างลูกคนโต หอบลูกน้อยฝ่าโควิด-19 ภูเก็ต-กรุงเทพ พบทนาย ปรึกษาคดี น้ำนมหด ปั๊มนมทั้งน้ำตาแอบร้องไห้กับคนใกล้ตัวเพราะคำ BULLY และ FAKE NEWS ต่างๆ สิ่งเดียวที่ต้องทำวันนี้คือปกป้องศักดิ์ศรีให้ลูก ศักดิ์ศรีและสิทธิความเป็นลูกผู้หญิงของตัวเอง และครอบครัว @sarahcasinghini" เปิดข้อความคู่กรณี "ซาร่า" ไม่ใจอ่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต

 นอกจากนั้น "ซาร่า" ยังเขียนข้อความประกอบอีกด้วยว่า "แม่ใจดี แต่ผู้จัดการแม่ดุนะ (แบบมีเหตุผล)" เรียกว่าชัดเจนแล้วจริงๆ ฉะนั้นก่อนจะพิมพ์ไปว่าใคร ต้องพิจารณาให้ดีก่อน

เปิดข้อความคู่กรณี "ซาร่า" ไม่ใจอ่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ