บันเทิง

เปิดคำใบ้ปริศนา "นางเอกรุ่นเดอะ" แอบแซ่บหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนอยากรู้ว่า "นางเอกรุ่นเดอะ" ที่มีพฤติกรรมไปแอบแซ่บกับหนุ่มอื่นนั้นเป็นใคร เชื่อว่าชาวเน็ตเริ่มออกสืบเสาะหาเบาะแสกันแล้ว เราไปดูคำใบปริศนากันสักหน่อย

ล่าสุดเพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108 V1"  ได้โพสต์คำใบ้ปริศนาแฉ "นางเอกรุ่นเดอะ" ถึงพฤติกรรมแอบแซ่บกินตับหนุ่มอื่นลับหลังแฟน โดยระบุคำใบ้ไว้ว่า เปิดคำใบ้ปริศนา "นางเอกรุ่นเดอะ" แอบแซ่บหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

"เรื่องรสนิยมทางเพศ เป็นเรื่องปกติ บางคนชอบเซ็กซ์โฟน บางคนชอบการใช้เครื่องช่วยทำฟิน แม้จะเป็นดารา คนดัง..ก็ไม่ใช่เรื่องผิดแต่เรื่องที่ผิดคือการที่คุณมีแฟนแล้ว คุณก็ไม่ควรปันใจไปทำเรื่องนี้ กับคนอื่น และบางวันก็แอบไปตับตับตับลับหลังแฟน มันผิดศีลฯ #นางเอกรุ่นเดอะก็เช่นกันถามว่า ถ้าเราโสด แล้วไปได้กับดารา มันปังมั้ย? ก็เริดนะ แต่การแอบกินกับกับคนที่มีเจ้าของแล้ว มันไม่น่ารักเลยและการที่นางเอกรุ่นเดอะหยุดพฤติกรรมแบบนี้.. เป็นเรื่องที่ดี แต่พี่ไม่ควรไปล้อเล่นกับความรู้สึกใครอีกนะคะ ขอให้ความรักของพี่ต่อจากนี้มีความสุข ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน" เปิดคำใบ้ปริศนา "นางเอกรุ่นเดอะ" แอบแซ่บหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

หลังจากโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่เดากันเพียบ เช่น  "อิพิมเรียกพี่ = น่าจะอายุมากแล้วแน่เลย- หยุดพฤติกรรมแบบนี้ = ทำมาบ่อยชินะ ขอให้ความรักต่อจากนี้มีความสุข = แสดงว่าเพิ่งมีรักใหม่เหรอ สรุปแล้วคือใครฟร่ะ" พร้อมกับอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาสอบถาม และเดากันไปต่างๆนานา เปิดคำใบ้ปริศนา "นางเอกรุ่นเดอะ" แอบแซ่บหนุ่มอื่นลับหลังแฟน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ