บันเทิง

"ศรเพชร ศรสุพรรณ" อาการดีขึ้น ค่าไตเริ่มลง รอดูความเสียหายของสมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พามาอัปเดตอาการล่าสุดของนักร้องลูกทุ่ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" หลังจากที่ถูกหามส่งโรงพยาบาล ล่าสุดลูกชายได้ออกมาเปิดเผยอาการให้ฟังแล้วว่าอาการของพ่อดีขึ้นตามลำดับ

ส่งกำลังใจให้รัวๆหลังจากลูกทุ่งชื่อดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้มีอาการเกร็ง หมดสติ จนถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาล และต้องพักรักษาตัว ICU ล่าสุด "ศิริโชค ศรสุพรรณ" ลูกชายของศรเพชร ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของพ่อผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับอัปเดตอาการให้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงฟังว่า "ศรเพชร ศรสุพรรณ"  อาการดีขึ้น ค่าไตเริ่มลง รอดูความเสียหายของสมอง

"วันนี้คุณหมอทำให้อุณหภูมิร่างกายเย็นลง เพื่อรักษาตัวเซลล์สมอง ที่ทำการล้างไตไปเมื่อวาน เย็นวันนี้ค่าไตเริ่มลง ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ต้องประเมินว่าคนไข้ ตื่นจากตัวที่ว่าหัวใจหยุดเต้นหรือเปล่า รอดูว่าสมองเสียหายมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้รอให้ตัวรักษาอุณหภูมิครบ 24 ชั่วโมง  ค่าไตเริ่มลง เป็นข่าวดีครับ" "ศรเพชร ศรสุพรรณ"  อาการดีขึ้น ค่าไตเริ่มลง รอดูความเสียหายของสมอง

งานนี้แฟนๆก็อุ่นใจกันได้ อย่าลืมส่งกำลังใจให้กับ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" และครอบครัวด้วย  อาการดีขึ้นแบบนี้เชื่อว่าอีกไม่นาน "ศรแพชร" ก็จะร้องเพลงให้แฟนๆฟังได้ "ศรเพชร ศรสุพรรณ"  อาการดีขึ้น ค่าไตเริ่มลง รอดูความเสียหายของสมอง

 

"ศรเพชร ศรสุพรรณ"  อาการดีขึ้น ค่าไตเริ่มลง รอดูความเสียหายของสมอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ