บันเทิง

"โอเด็ต" อัปเดตอาการป่วย หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนแอดมิท รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนางแบบดัง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ซึ่งเธอย้ายไปใช้ชีวิตอยู่กับสามีชาวตุรกีที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยรั้งนี้ได้ทราบข่าวจากการที่เธอโพสต์ภาพแอดมิทโรงพยาบาลเนื่องจากปวดหัวรุนแรงและอาเจียนไม่หยุด

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อเห็นนางแบบดังในอดีตอย่าง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ได้เผยภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอขณะที่กำลังรักษาตัวในรพ. พร้อมหน้าตาที่เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้  ซึ่งโอเด็ตบอกว่าเธอมีอาการปวดหัวรุนแรงและอาเจียนไม่หยุด "โอเด็ต" อัปเดตอาการป่วย หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนแอดมิท รพ.

"ยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าโอเด็ตชวนอาลีไปซื้ออาหารอินโดข้างทางมาลองทานกันเพราะข้างๆ plaza Indonesia เค้ามี street food ที่ขายตอนกลางคืนแล้วคนไปทานกันเยอะมาก ตั้งแต่ย้ายมาอยู่อินโด 3 ปีครึ่ง เด็ตเคยทาน street food ครั้งเดียวที่บาหลีแล้วตอนนั้นก็ท้องเสียแต่มาที่จาการ์ตาก็เลยอยากลองอีกครั้งเพราะเห็นคนทานกันเยอะ ทานเสร็จประมาณตี 1 พอซักตี 3-4 เริ่มมีอาการคันยิบๆรอบตัว ชั่วโมงถัดมาก็เริ่มอาเจียนแล้วก็อาเจียนไม่หยุด เริ่มปวดหัวเรื่มบ้านหมุนเริ่มเจ็บหน้าอกปวดท้อง พยายามจะนอนก็นอนไม่ได้จนในที่สุดตัดสินใจไปโรงพยาบาลตอนเช้า

เล่าอาการทุกอย่างให้หมอฟังคุณหมอบอกว่า you have food poisoning แต่ทำไมรอให้อาการเป็นหนักขนาดนี้ถึงมา ก็จับขึ้นเตียงฉีดยา ให้น้ำเกลือ ให้ยาเยอะมาก ระหว่างทีหมอรักษาอยู่นั้นเด็ตก็อาเจียนไปตลอดเวลา คุณพยาบาลก็น่ารักมากมาคอยลูบหลังรวบผมให้ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ บ่ายๆก็คงกลับบ้านได้ "โอเด็ต" อัปเดตอาการป่วย หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนแอดมิท รพ.

อเด็ตขอขอบคุณทุกคนๆนะคะ ทั้งที่ส่งแมสเสจและโทรศัพท์มาแต่โอเด็ตยังคุยไม่ค่อยไหวนะคะเพราะยังเหนื่อยอยากการอาเจียนแล้วก็ยังไม่ค่อยมีแรง ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกๆท่านนะคะที่ยังรักและเอ็นดูโอเด็ตอยู่เสมอ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ"  อย่างไรก็ขอให้ "โอเด็ต" หายป่วยในเร็ววันจ้า "โอเด็ต" อัปเดตอาการป่วย หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนแอดมิท รพ.

 

"โอเด็ต" อัปเดตอาการป่วย หลังปวดหัวรุนแรง อาเจียนไม่หยุด จนแอดมิท รพ.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ