บันเทิง

"วอลนัท สายทิพย์" ร้องเพลงประกอบละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ช่อง 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลนัท สายทิพย์" ร้องเพลงประกอบละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ช่อง 8 เชื่อเพลงทุกเพลงเลือกเจ้าของ ฝันเป็นจริง ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านเพลง "แน่จริงก็อย่ารัก"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการเพลง ที่มีเสียงไพเราะติดอันดับต้นๆ สำหรับสาวสวยคุณภาพเสียงดี อย่าง "วอลนัท-สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี" ล่าสุดได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร "สูตรเล่ห์เสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก  ในเพลง "แน่จริงก็อย่ารัก"  งานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ร้องแล้วมีความเป็นตัวเองสุดๆ  และมีความเชื่อว่าเพลงทุกเพลงได้เลือกเจ้าของไว้แล้ว

"วอลนัท สายทิพย์" ร้องเพลงประกอบละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ช่อง 8

วอลนัท กล่าวว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้คนตัวเล็กๆอย่างหนูมาเป็นส่วนหนึ่งของละคร "สูตรเล่ห์เสน่หา" แถมเป็นครั้งแรกที่เราได้มามีผลงานกับทางช่อง 8 รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เริ่มต้นหนูร้องเพลงให้กับทางทีวีธันเดอร์อยู่แล้ว ทางพี่ทีมงานก็ติดต่อว่า สนใจมาร้องเพลงประกอบละครไหม พอเรารู้ว่าเรื่องอะไรจากที่ฟังรายละเอียด ก็ตอบรับกลับทันทีเลย ด้วยตัวนางเอกเองเป็นคนลักษณะคล้ายๆเรา บุคลิกก็คล้ายๆเรา เพลงนี้จึงมีเนื้อหาสนุก มันเป็นเพลงด้านที่เราถนัด มันคือตัวตนเราเลย เพลง แน่จริงก็อย่ารัก เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ สนุก จำง่าย เหมาะกับละครมาก 

"วอลนัท สายทิพย์" ร้องเพลงประกอบละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ช่อง 8

มันเหมือนเพลงนี้เขาเลือกเราให้มาร้อง ต้องบอกก่อนเรามีความเชื่อว่า เพลงทุกๆเพลงที่เกิดขึ้นในโลกนี้ เขาจะเลือกผู้ร้องของเขาเอง ที่สำคัญความฝันของเราตั้งแต่ร้องเพลงเป็น ก็ฝันว่าอยากร้องเพลงประกอบละครในทีวี เลยเป็นเหตุผลรีบตัดสินใจทันทีด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลง "แน่จริงก็อย่ารัก" ใครเบื่อ ใครเศร้า หรือจะอยากสร้างความสนุกให้ตัวเอง ก็เปิดเพลงนี้ได้ อยากจะบอกว่าแค่เราดูตัวอย่างละครและได้มาร้องเพลง ก็รู้แล้วว่าละครเรื่องนี้สนุก แถมได้อรรถรสความตลกครบครัน และก็ขอฝาก ละคร "สูตรเล่ห์เสน่หา" ทางช่อง 8 ไว้ด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ห้ามพลาด

"วอลนัท สายทิพย์" ร้องเพลงประกอบละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ช่อง 8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ