บันเทิง

"ท็อป จรณ" โอดรับบทยาก ยอมแลก ยกระดับการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ท็อป จรณ” โอดบท “เกมล่าทรชน” ยาก ยอมรับบท “มาวิน” ยกระดับทางการแสดง ถือเป็นอีกบทบาทที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างเต็มที่

​"ท็อป จรณ" นักแสดงหนุ่มที่พลิกบทบาทจับสายบู๊เต็มตัวกับละครที่ยากจะคาดเดา “เกมล่าทรชน” ทางช่อง 3 ในบท "มาวิน" เจ้าพ่อมาเฟียมาดคูล ของผู้จัด-ผู้กำกับ "นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช" จากค่าย เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่กำลังทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวบอกว่า ‘ท้าทาย ยาก และเครียด’ ถึงขั้นต้องขอ workshop เพิ่ม เรียกว่าเล่นจริงเจ็บถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว 

"ท็อป จรณ" โอดรับบทยาก ยอมแลก ยกระดับการแสดง

ซึ่งเจ้าตัวได้เอ่ยปากถึงความยากในเรื่องนี้ว่า

"เรื่องนี้ท้าทายมากครับ ตอนแรกที่คุยกับพี่นกและเลือกรับเล่นมันตื่นเต้นมากแต่พอได้เล่นจริงๆ เครียดมากเพราะว่าเล่นไม่ได้ คือเราต้องเล่นให้มีพลังเพราะเราเป็นเจ้านายเป็นบอส เราไม่ได้อายุเยอะแต่เราต้องคุมคนให้อยู่ และเราต้องแบกรับหน้าที่การเป็นนักธุรกิจอีกซึ่งมันยากมาก และยังซับซ้อนทางด้านอารมณ์ด้วยครับ ผมยังมีคุยกับพี่นกช่วงแรกๆ เลยครับ ว่ามันเล่นไม่ได้เราก็เครียดมากเลยนะ ตอนนั้นก็มีไปเรียน
แอคติ้งเพิ่ม เราก็พยายามดูหนังเยอะๆ แต่ก็ช่วยได้ไม่มากมันกลายเป็นว่าเราพยายามที่จะเป็นแบบเขา ก็เลยเป็นเหตุผลที่ไปเรียนมันยิ่งทำให้เราเข้าใจตัวละครมากกว่าเดิม ผมยอมรับเลยว่าตัวละครมาวินยกทักษะการแสดงของผมไปอีกระดับหนึ่งเลย เพราะเราไม่เคยเล่นบทบาทนี้มาก่อน เหมือนเราได้พบเจอทักษะใหม่ๆ ของเราด้วยครับ ซึ่งสนุกมากแต่ก็เหนื่อยมากเหมือนกันต้องขอบคุณละครเรื่องนี้ครับ"

“เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้” แฟนๆ ที่อยากเห็นอีกมุมหนึ่งทางด้านการแสดงของ ท็อป จรณ ต้องติดตามในละคร “เกมล่าทรชน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถรับชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

"ท็อป จรณ" โอดรับบทยาก ยอมแลก ยกระดับการแสดง

logoline