บันเทิง

เคลียร์ชัด "ตี๋ ธนพล" ชื่นชอบ "แอฟ" ในฐานะแฟนคลับ ขอโฟกัสงานก่อนความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้หลังจากที่ "แอฟ ทักษอร" ได้ถูกเพื่อนๆแซวว่ามีเด็กคุย รวมถึงมีชาวเน็ตไปแห่เดาว่าหนุ่มคนใหม่ของแม่แอฟเป็นใคร หลายคนพุ่งเป้าไปที่หนุ่มคนนี้ "ตี๋ ธนพล" เพราะดูเคมีเข้ากันสุดๆ

จากกรณีที่ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "ตี๋ ธนพล" ว่าคือหนุ่มใหม่ของ "แอฟ ทักษอร"  ที่กำลังคุยๆกันอยู่ก็ทำให้มีคนไปตามส่องโปรไฟล์ทำความรู้จักและย้อนดูบทสัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บ   ล่าสุด "ตี๋" ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในงานกาล่า ภาพยนตร์เรื่อง ส้มป่อย ที่ตัวเองเป็นพระเอก  เลยมีโอกาสได้อัปเดตสถานะหัวใจและเรื่องความรักว่ายังโสด ส่วนกับนางเอกสาวรุ่นพี่ ไม่มีอะไรจริงๆ 

ตี๋บอกว่า ตอนนี้ขอทุ่มเท กับงานแสดงก่อน เพื่อจะได้ทำงานได้ง่ายกับคนอื่น โดยยังไม่ได้คิดในใจเลยในเรื่องความรัก ที่ไม่ได้ปิดกลั้น ส่วนเรื่องแอฟนั้น ก็ขอชื่นชอบในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง

ตี๋บอกด้วยว่า เห็นแล้วว่าแอฟตอบแล้วว่าไม่ใช่ใครสักคนที่หลายคนเดากัน แต่เรื่องที่ไปสนิทสนมกัน ก็น่าจะเป็นการเจอตามงาน ทำให้ความชื่นชอบของตัวเองที่มีอยู่แล้ว เดินเข้าไปขอถ่ายรูป และรู้สึกดีใจมากๆ ที่เป็นข่าวกับคนที่ตนเองชอบ

"รู้สึกแปลกใจนะครับ เราก็เหมือนคนที่ชอบพี่แอฟคนนึง ไม่นึกว่าวันนึงจะถูกจับโยง มาจิ้นเรากับพี่แอฟ"

ซึ่งตี๋บอกด้วยว่า หลังจากที่มีข่าวนี้เกิดขึ้น ก็ยังมีทักทายกันบ้างตามปกติ แต่ไม่ได้ถามเรื่องข่าวเท่าไร มีคุยบ้างว่า ข่าวมาแบบนี้ "ยินดีด้วยซ้ำที่พี่ให้เกียรติ และเอ็นดูเรา"

ทั้งนี้ หากพูดถึงเรื่องความรัก ตี๋บอกว่าไม่น่าจะมีอะไรมากลั้นได้ ไม่ว่าจะเพศ อายุ ตี๋มองว่า แค่รักกัน จะเป็นใครก็ได้ 

เคลียร์ชัด "ตี๋ ธนพล" ชื่นชอบ "แอฟ" ในฐานะแฟนคลับ ขอโฟกัสงานก่อนความรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ