บันเทิง

เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ไม่มีใครต้านทานความฮอตของนักร้องสาว "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ได้ เพราะล่าสุดเธอได้ทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นเซเลปเอเชียคนแรกที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และถือเป็นผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์เนื่องจากยอดฟอลโลว์ในไอจีและยอดถูกใจแต่ละภาพนั้นพุ่งแรงเกินต้าน

ต้องบอกว่านักร้องสาว "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ไม่ได้เป็นเพียงแค่ขวัญใจคนไทยเพราะตอนนี้เธอดังระดับโลกและมีฐานแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่น รวมถึงยอดผู้ติดตามในไอจีทะลุ 65.4 ล้านคนแล้ว เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน

ล่าสุด "ลิซ่า" ได้ขึ้นแท่นเป็นเซเลปเอเชียคนแรก ที่มีผู้ติดตามและยอดถูกใจหลักล้านได้ในเวลาอันรวดเร็ว  สำหรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา หรือ "วันฮาโลวีน" ได้เห็นภาพที่ "ลิซ่า" แปลงโฉมเป็นตุ๊กตายองฮี จากซีรีส์ดัง Squid Game  ถ่ายคู่กับเพื่อนสาวคนสวยอย่าง "จีซู Blackpink"  ที่แต่งตัวเป็นลิซ่า โดยทั้งคู่ต่างโพสต์ลงไอจีของตัวเอง แต่แล้วต้องบอกเลยว่ากระแสแรงเกินต้าน  เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน

ล่าสุด "ลิซ่า" สร้างทุบสถิติ ได้ยอดถูกใจภาพดังกล่าว 11 ล้านไลค์ ในเวลา 21 ชั่วโมง 19 นาที  ถือเป็นสถิติใหม่เร็วที่สุดในเซเลปเอเชียและเป็นศิลปิน Kpop คนแรกที่ทำได้  ซึ่งตอนนี้ยอดพุ่งอย่างต่อเนื่องทะลุ 12 ล้านไลค์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน

 

เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน

 

เซเลปเอเชียคนแรก "ลิซ่า" ทุบสถิติ ยอดถูกใจภาพในไอจีพุ่งแรงเกินต้าน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ