บันเทิง

เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงยกใหญ่เมื่อลูกชายของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวหามคุณพ่อส่งโรงพยาบาลกลางดึกที่ผ่านมา ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงจะพามาอัปเดตอาการล่าสุดของศรเพชรจากลูกชายของเขา ซึ่งตอนนี้ยังคงอาการน่าเป็นห่วง

จากกรณีที่ "ศิริโชค ศรสุพรรณ" ออกมาโพสต์แจ้งข่าวหามคุณพ่อส่งโรงพยาบาลโดยด่วนพร้อมออกมาอัปเดตอาการป่วยของพ่อไปแล้วบางส่วนในช่วงกลางวัน  ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้ติดต่อไปสัมภาษณ์ลูกชายของศรเพชเพื่ออัปเดตอาการป่วยล่าสุด  ซึ่ง "ศิริโชค" ได้ออกมาเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงพร้อมเล่าวินาทีที่พ่อล้มป่วยให้ฟังว่า เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

"ตอนห้าทุ่มของเมื่อวานนี้มีอาการหายใจไม่ออก ลุกมาปลุกแม่หายใจไม่ออกแม่โทรหาผม แล้วผมวิ่งลงมาพ่อเขาวูบมีอาการเกร็ง กัดลิ้นตัวเอง รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ไปถึงหมอบอกว่าหัวใจหยุดเต้นแล้ว บ้านอยู่ใกล้ศิริราชน่าจะมาประมาณ 2-3 นาที หมอปั๊มหัวใจขึ้นมาตอนเที่ยงคืน หัวใจพ่อหยุดเต้นประมาณ 3 นาที ที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน"

สำหรับอาการตอนนี้ "ศิริโชค" บอกว่า "อาการตอนนี้หมอโทรมาบอกว่าขอนำคนไข้เข้าอุโมงค์ทำซีทีสแกน ไตวาย ต้องทำการล้างไต หมอบอกว่าต้องรักษาตามอาการเบื้องต้นตามขั้นตอนไปก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อไม่มีอาการอะไรไปหาหมอก็ไม่มีอะไรผิดปกติ บอกว่าสุขาพแข็งแรง ออกมาใช้ชีวิตปกติ จนมาพักหลังๆ พ่อกินข้าวไม่ได้ มีอาเจียนมีเพลีย  มีบ่นว่าเพลียเดินไม่ค่อยมีแรง ที่ผ่านมาให้กินเเบรนด์แต่แกก็ไม่มีแรงเลย ปกติกินได้มีแรง ต้องรอฟังแพทย์อีกทีว่าจะยังไง" เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

อย่างไรทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอเป็นกำลังใจให้ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" หายป่วยในเร็ววัน รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวด้วยค่ะ  เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

 

เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง
 

เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

เปิดใจลูกชาย "ศรเพชร" อัปเดตอาการป่วยล่าสุดยังคงน่าเป็นห่วง

logoline