บันเทิง

"สมรักษ์ คำสิงห์" เอ่ยปากไฟเขียว เล่ายิ้มๆ "ตงตง- เบส" หวานกันในสายตาผู้ใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคู่ที่สาดความหวานให้กันไปมาจนแฟนๆอิจฉาตาร้อน สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มไฟแรง "ตงตง กฤษกร" และ "เบส รักษ์วนีย์" ที่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจ และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นั้นจะดีขึ้นทุกวัน

หลังจากพระเอกสุดหล่อ "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ ตงตง กฤษกร กับ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ออกมาเปิดเผยทุกมุมมองความรักของทั้งคู่ ความรักก็ดูจะหวานขึ้นทุกวัน ทำให้หลายคนอยากรู้ความรู้สึกของคุณพ่อสมรักษ์ เพราะยังไม่เคยพูดกับสื่อเลยว่า เห็นความรักของลุกสาวแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง 

"สมรักษ์ คำสิงห์"  เอ่ยปากไฟเขียว เล่ายิ้มๆ "ตงตง- เบส" หวานกันในสายตาผู้ใหญ่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพ่อสมรักษ์ ถึงความคืบหน้าความรักของทั้งคู่ สมรักษ์บอกว่าไม่ห่วงอะไรแล้ว "เท่าที่ดูทุกวันนี้ไม่ห่วง ลูกยิ้มได้ทุกวัน แม่ ยาย คนในบ้านก็ยิ้มแย้มได้ทุกวัน เบสก็มีความสุข เราเห็นลุกมาความสุขเราก็ดีใจ"

บอกอีกว่า ทุกอย่างเป็นธรรมชาติของหนุ่มสาว เป็นธรรมชาติที่อยู่ในสายตา และจริงๆ ตงตงไม่ได้ผ่านด่านอะไรเลย แต่เพราะเป็นคนตรงๆ สมชื่อ เพราะตัวเองก็รู้พร้อมๆกับแฟนคลับทุกเรื่อง

"ใช่ๆ เหมือนเป็นลุกชายอีกคน เป็นคนในบ้าน มาทุกวัน เดินผ่านทุกวัน ก็ไม่มีอะไรมากมาย ครอบครัวเราก็อบอุ่นนะ"

เล่าอีกว่า ตงตงมาสวัสดี เพราะปกติ คนอื่นมาจะไปอยู่ห่างๆ แต่ตงตง จะมาเข้าหา มานั่งด้วย กล้ากว่าใคร 

"อันนี้มานั่งกับผม มันเข้าทางยายด้วย ทางแม่อีกต่างหาก ถูกใจทั้งบ้านครับผม แต่เป็นเรื่องของอนาคต ให้เบสตัดสินใจ ทุกวันนี้ก็ดี เห็นลูกมีความสุข ก็มีความสุขตาม"

โดยจากที่ดูดู ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะทุกอย่างอยู่ในสายตาเหมือนกัน ให้เป็นไปตามวัย

"สมรักษ์ คำสิงห์"  เอ่ยปากไฟเขียว เล่ายิ้มๆ "ตงตง- เบส" หวานกันในสายตาผู้ใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ