บันเทิง

"ลิซ่า" พาเพลง Money ทำลายสถิติคลิป Performance ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้นักร้องสาวสุดฮอต "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ได้ทำลายสถิติในวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอพาเพลง "MONEY" ทำลายสถิติคลิป Performance ที่มียอดวิวบนยูทูบทะลุ 200 ล้านวิว

กระแสเพลงของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" เรียกได้ว่าปังไม่ไหว เพราะยังคงทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้เพลงLALISA ทะลุ 300 ล้านวิวไปแล้ว "ลิซ่า" พาเพลง Money ทำลายสถิติคลิป Performance ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

และครั้งนี้ "ลิซ่า" ได้ทำลายสถิติอย่างต่อเนื่องเพราะคลิปวิดีโอ Exclisive Performance เพลง "MONEY" เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ย.64) ทาง "YG Entertainment" ต้นสังกัตของไอดอลสาวได้ออกมาประกาศความสำเร็จ  "ลิซ่า" พาเพลง Money ทำลายสถิติคลิป Performance ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

โดยทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าคลิปวิดีโอ Exclisive Performance เพลง "MONEY" มียอดวิวบนยูทูบทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นวิดีโอ Performance ที่มียอดผู้เข้ารับชมถึง 200 ล้านวิวได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 39 วันเรียกว่าทำลายสถิติในวงการเพบงอย่างต่อเนื่อง "ลิซ่า" พาเพลง Money ทำลายสถิติคลิป Performance ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

 

"ลิซ่า" พาเพลง Money ทำลายสถิติคลิป Performance ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ