บันเทิง

"สิตางศุ์ บัวทอง" ไม่ทนถูกด่าเป็นเป้านิ่ง ไม่เสียใจ ชินแล้วกับคนความคิดต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ไปผ่าตัดศัลยกรรมแปลงโฉมกลับมาสวยปิ๊ง "สิตางศุ์ บัวทอง" หรือ "แม่สิตางศุ์" ก็ยอมรับว่าหน้าใหม่ของเธอนั้นให้โชคงานปังและเงินเข้าไม่หยุด แถมยังตอบเรื่องดราม่ากรณีที่แม่ตัวจริงตามทวงลูกบุญธรรมคืนด้วย

หลังจาก กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โตซะแล้ว สำหรับกรณี "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลคนดัง ถูกแม่แท้ๆ ของลูกบุญธรรมที่รับไว้อุปการะ แจ้งความหมิ่นประมาท เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทว่า ฝ่ายแม่แท้ๆจะขอลูกคืนจาก "แม่สิตางศุ์"

ล่าสุดมาอัปเดตกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สิตางศุ์ บอกว่ารับเป็นลูกเพราะสื่อกันทางวิญญาณ "ดิฉันไม่ใช่กระเทยโรคจิต ดูหน้างานด้วย เป็นเน็ตไอดอลมานานแล้ว ไม่ต้องอาศัยเด็กที่มาอาศัยที่บ้านเพื่อสร้างยอด ฉันถอนสายบัวลา"

และเรื่องนี้ ยืนยันด้วยว่าไม่เกี่ยวกับตัวเอง เป็นเรื่องของตี๋น้อยและฝ่ายแม่แท้ๆ ด้วย และลูกบุญธรรมที่รับไว้อุปการะ ก็ยังอยู่ด้วยกัน ซึ่งหากวันหนึ่งมีแฟนแล้ว จะไปตามทางปกติของตัวเอง 

สิตางศุ์ บอกคร่าวๆด้วยว่า "ไม่ใช่คืนหรือไม่คืน ฉันให้คืนในรายการแล้ว แต่การคืน ต้องเอาโซ่มาล่าม เพราะตี๋น้อยรู้สึกว่าเป็นทาส ตี๋น้อยไม่ได้อยากกลับไปอยู่ในครอบครัวเขา ฉันปรึกษาทุกคนในบ้าน" และไม่อยากฟ้องใคร เพราะไม่อยากให้บาปติดไปที่ตัวเด็ก 

งานนี้ตอบชัด เหมือนทำคุณบูชาโทษ หลายคนสงสัยว่าเสียใจไหม สิตางศุ์ เลยบอกอีกว่า "ไม่ๆ เรื่องเสียใจไม่มีนะ เพราะเราชินกับคนความคิดต่ำมาเยอะแล้ว เพราะสภาพ สังคมเรามันขี้อิจฉา แม่เข้าใจ แต่ถ้าเก๋าจริง เจอต่อหน้าจะเตะให้ล่วง เพราะแม่ไม่ใช่คนดี และไม่ต้องการเป็นคนดีด้วย"

"สิตางศุ์ บัวทอง"  ไม่ทนถูกด่าเป็นเป้านิ่ง ไม่เสียใจ ชินแล้วกับคนความคิดต่ำ "สิตางศุ์ บัวทอง"  ไม่ทนถูกด่าเป็นเป้านิ่ง ไม่เสียใจ ชินแล้วกับคนความคิดต่ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ