บันเทิง

"ต่าย อรทัย" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ภูมิใจในตัวเอง ร่างกายดี ทั้งที่ใช้งานโหดมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ต่าย อรทัย" เจ้าของบทเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน , โทรหาแหน่เด๊อ , กินข้าวหรือยัง , สิเทน้องให้แน , ซังได้ซังแล้ว ล่าสุด เตรียมส่งเพลงใหม่ออกมาเอาใจแฟนเพลง แบบต่อเนื่องแล้ว ในขณะที่ใช้ร่างกายร้องเพลงจนวินาทีนี้ ร่วม 20 ปี ตรวจสุขภาพแล้วยังไม่เป็นไร

เรียกว่า "ต่าย อรทัย" ยังคงอยู่ในใจแฟนเพลงเสมอ และ เพิ่มมากขึ้นในทุกๆวัน ทำให้ปัจจุบันกลายเป็นศิลปินลูกทุ่งหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามทางแฟนเพจ Tai Orathai มากกว่า 6 ล้านคน บอกเลยว่า นักร้องสาวดอกหญ้าในป่าปูน เผลอไม่นาน ก็ร่วมกว่า 20 ปี แล้ว กับการทำงานในสายบันเทิง

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ ผลการตรวจสุขภาพประจำปี ปีนี้!! ยังคงปกติดีทุกอย่าง แถมเขียนเคล็ดไม่ลับของตัวเองให้ได้ทำตามกันด้วย ว่าใช้ร่างกายหนักขนาดนี้ ทำไมสุขภาพถึงดีมากๆ อยากรูไปอ่านกันเลยจ้า

"ต่าย อรทัย" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ภูมิใจในตัวเอง ร่างกายดี ทั้งที่ใช้งานโหดมาก

พร้อมแคปชั่นว่า ผล #ตรวจสุขภาพประจำปี ปีนี้!! ยังคงปกติดีทุกอย่าง☺️
..
ผลที่ได้จากการรักตัวเอง ดูแลตัวเองดีมาตลอด สบายใจมากกก ภูมิใจในตัวเองมากกก รักตัวเองขึ้นไปอีกกก ( 20 ปี ที่ทำงานในวงการ งานร้องเพลงมันใช้ร่างกายเราโหดมาก หนักมาก แต่ต่ายไม่เคยมองข้าม ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด)
..
ใครอยากสุขภาพแข็งแรง มีเคล็ดไม่ลับมาบอกค่ะ
- กิน ให้เลือกสิ่งที่ดีมีประโยชน์ ( ของดีไม่อร่อย ของอร่อยมักจะไม่ดี บางเมนูอาจจะไม่อร่อยจริง แต่!! ตรรกะนี้ มันช่างเป็นเหตุผลที่คนส่วนมากสร้างขึ้นมาเพื่อเข้าข้างตัวเอง แล้วเอาชนะใจตัวเองไม่ค่อยได้🤭ค่อยๆเริ่มเด้อค่ะ😘)
- นอน งานคอนเสิร์ต ทำให้จำเป็นต้องนอนดึก บางวันเกือบสว่าง ยิ่งงานติดกันมากๆต่ายก็เลือกที่จะนอนพักให้เยอะขึ้น หรือ ติดซีรี่ขึ้นมาเมื่อไหร่ ไปกันใหญ่เลย😩บางทีนอนตี 5 (ต่ายก็เป็น) อย่าหาทำ!! ผลที่ได้นั้นคือความรวนของส่วนต่างๆในร่างกายทันที (เพราะฉะนั้น ถึงเวลาให้ร่างพัก ก็ควรพักค่ะทุกคน อย่าไปฝืน หรือ ฝึกให้เราเคยชินกับการนอนดึก นอนน้อยเด้อออ)
-ออกกำลังกาย มันง่ายมาก ลุกขึ้นมาเล่นเลย !! อะไรก็ได้!! ถ้าติดอยู่กับคำว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ก่อน ให้ว่างก่อน เคลียร์งานก่อน ให้พร้อมก่อน หาที่เล่นให้ได้ก่อน ชาตินี้!! บ่ได้ออกกำลังกายแน่นอนค่ะทุกคน🤭( มันตรงใช่ไหมล่ะ หึหึหึ)😝
- ไม่เครียด (ข้อนี้ยากแฮะ!! แต่มันฝึกได้ค่ะบริหารกระบวนการคิดให้มีระบบว่า อะไรสำคัญกว่ากัน ก็ค่อยๆจัดการไปทีละอย่าง อะไรไม่ควรเอามาใส่ใจ ก็ให้มองโลกแบบเข้าใจ มองบวกบ้าง แล้วปล่อยวางมันซะ
..
หวังว่า 4 ข้อหลักๆ ที่ต่ายปฏิบัติกับตัวเองนี้!! จะทำให้ทุกคนนำไปใช้ในชีวิตได้ง่ายขึ้นนะคะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขในการดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ

"ต่าย อรทัย" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ภูมิใจในตัวเอง ร่างกายดี ทั้งที่ใช้งานโหดมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ