บันเทิง

ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่พักใหญ่ว่า "แอฟ ทักษอร" กำลังคุยกับเด็ก เพราะว่า "ชมพู่ อารยา" เป็นคนแซวออกรายการ งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตตามสืบกันยกใหญ่ ครั้งนี้ชมพู่ได้เคลียร์ชัดแล้วว่าที่แซวไปแบบนั้นใช่เรื่องจริงหรือไม่

ทำเอาหลายคนลุ้นไปตามๆกันว่า "แอฟ ทักษอร" จะมีรักครั้งใหม่กับเด็ก เนื่องจาก "ชมพู่ อารยา" เป็นคนที่เปิดประเด็นแซวแม่แอฟกลางรายการ 3แซ่บ ล่าสุดได้มีการชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวแล้วว่าที่แม่ชมแซวไปแบบนั้นจริงๆแล้วแม่แอฟมีหนุ่มคุยจริงหรือไม่ ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

ล่าสุดถึงคราวที่ "ชมพู่ อารยา" ได้เคลียร์ประด็นที่แซว "แอฟ ทักษอร" ว่ามีเด็กคุยผ่านทางรายการ 3 แซ่บ  โดยรายการย้อนคลิปวันที่ ชมพู่ แซว แอฟ ที่บอกว่าโสดอยู่คนเดียวตรงนี้เครียดว่า "ไม่เห็นต้องเครียดเลย แม่ก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ"  ก่อนที่ "แอฟ" จะกล่าวถึงผลจากคลิปดังกล่าวว่าบอกแม่ชมเลยว่าแม่ต้องรับผิดชอบ โดย "ชมพู่" บอกว่า "ต้องหาเด็กให้แม่  ไหนๆคือขอเคลียร์นะ ที่พูดวันนั้นไม่ใช่อะไร เวลามีเด็กมารายการ แม่จะดึงดูดเด็ก นี่ไม่ได้รู้จริงว่าแม่คุยหรือไม่ได้คุยกับใคร คือพูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เห็นว่าทำไมมีเด็กๆมา แม่ได้ตลอดเด็กจะเขิน แล้วก็มีเคมีกับแม่"  ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย"  เรียกว่าเคลียร์ชัดแล้วว่าแซวเล่นๆไม่ได้ทราบว่าแม่ "แอฟ" มีใครคุยอยู่จริงหรือเปล่านั่นเองจ้า ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

 

ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

 

ชัดแล้ว "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ปมแซว "แอฟ ทักษอร" มีเด็กคุย

 

ขอบคุณข้อมูล รายการ 3 แซ๋บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ