บันเทิง

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" อดีตชอบดูดวงหนัก ถึงขั้นกู้เงินดูดวง สูญเงินเกือบล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" เปิดใจอดีตชอบดูดวงหนัก ถึงขั้นกู้เงินดูดวง สูญเงินเกือบล้าน บอกตอนนั้นงมงายมาก เชื่อหมอดู 100% วิตกหนัก ทุ่มเงินทำบุญสุดตัว หลังถูกทักแฟนคลับจะหาย

ทำเอาหลายคนตกใจ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" เปิดเผยกับคมชัดลึกบันเทิงว่า เมื่อก่อนเป็นคนชอบดูดวงหนักมาก ถึงขั้นต้องไปกู้เงินกับธนาคาร เสียค่าดูดวงเกือบล้าน เหตุเพราะกลัวแฟนคลับหาย 

เห็นว่าเป็นคนชอบดูดวงมาก?
ไม่ได้ดูดวงนานกว่า 5 ปีแล้ว เมื่อก่อนชอบดูดวงแล้วมันติด รู้สึกว่าตัวเองงมงาย ก็เลยพักก่อน บางทีโดนทักเรื่องอุบัติเหตุเราก็กลัวหนัก ล่าสุดไปดูดวงก่อนช่วงโควิด-19 สักพักใหญ่ หมอดูทักว่าแฟนคลับหายๆไป เพราะว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ต้องไปทำบุญอะไรบ้าง ช่วงนั้นก็เลยใช้จ่าย เงินออกไปเยอะมาก 

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" อดีตชอบดูดวงหนัก ถึงขั้นกู้เงินดูดวง สูญเงินเกือบล้าน

หมดไปเท่าไหร่คะ?
หมดไปหลายแสน แล้วก็กู้ไปหลายทางครับ มันเป็นเรื่องที่เรามีความสุขนะ ตอนนั้นมันมีความสุขที่ได้ทำจังเลย ถึงยังไม่เห็นผลอะไร แต่เขาบอกว่าแม่น 99% เราก็เลยงมงายเชื่อไป 100% เต็มไปเลย เพื่อที่จะให้แฟนคลับกลับมา ก็หมดเงินไปเกือบล้าน จนเงินในบัญชีมันเหลือน้อย ผมเลยได้สติดึงตัวเองกลับมา 

เกือบล้านครั้งเดียว หรือว่าหลายๆครั้งรวมกัน?
มันก็ตลอด 1 ปี ที่หมอดูพาไปที่นั่นที่นี่ วัดดังๆก็ไปมาเกือบทุกจังหวัด จริงๆมันคือความเชื่อ การทำบุญมันก็ดีจริงแหละ แต่เรื่องที่แฝงมาคือ พอเราใช้เงินมากเข้า มันเหมือนเป็นการยืมเงินกัน เพราะเขาเอาเงินเราไปทำทอง สลักชื่อจาน แล้วเราก็ไม่เห็นของ ไม่เห็นหลักฐาน จนคุณป้าผมเขาให้เพื่อนที่เป็นตำรวจมาสืบว่าคนนี้มีประวัติยังไงบ้าง ปรากฎว่าตำรวจไปสืบก็พบว่ามีประวัติเกี่ยวกับเรื่องของการพนันอยู่ เราก็เลยได้แต่ส่ายหัวและถอยออกมา และตั้งใจทำงานเก็บเงินกันต่อไป 

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" อดีตชอบดูดวงหนัก ถึงขั้นกู้เงินดูดวง สูญเงินเกือบล้าน

เรียกว่าเสียรู้ได้ไหม?
ก็ถือว่าใช่ครับผม รู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ก็ไม่อยากให้ใครเป็นแบบนี้ เราดูดวงได้เพื่อเป็นความเชื่อเป็นแนวทาง เชื่อไว้ 60:40 ก็ได้ แต่อย่าถึงขั้นแบบเขาสั่งทำอะไรก็ทำ ไม่งั้นเราเองจะตกหลุม 

ตอนนี้ไม่ได้ดูดวงแล้ว การใช้ชีวิตปกติเป็นยังไงบ้าง?
มันก็ถือว่าดีขึ้นนะครับ ก็สบายใจในเรื่องการเงิน เราก็ทำงานของเราในวงการบันเทิงปกติ พอมีเงินเข้ามาเราก็หายเครียด กลายเป็นว่าช่วงดูดวงเครียดกว่าอีก เดินสายกลางดีกว่าครับ ทุกวันนี้ก็ยังทำบุญครับ 

แฟนคลับกลับมาบ้างไหม?
แฟนคลับก็มีไปๆมาๆตามสะดวกครับ จริงๆไม่ต้องพึ่งดวงก็ได้ มันอยู่ที่ตัวเราปฎิบัติ 

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" อดีตชอบดูดวงหนัก ถึงขั้นกู้เงินดูดวง สูญเงินเกือบล้าน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aof_kraroknoi

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ