บันเทิง

ซอมเบิ่งอยู่เด้อ "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นสุดต๊าซ "4สาวซูเปอร์แซ่บ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซอมเบิ่งอยู่เด้ออ่ะ เธอ เธอ เธอ เธอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร จะยืนเดินนั่งนอนก็ดูดีทุกตอน อยากสิเป็นคู่ซ้อนต้องทำยังไง อีกหนึ่งท่วงทำนองที่คงอยากแด๊นซ์ตาม กับ "ผู้สาวขาเลาะ2021"

     งู้ยยยย ต๊าซสุดพลังกับซิงเกิ้ล "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นชิค ๆ จากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "4สาวซูเปอร์แซ่บ" (โบว์ จันทรทิพย์, เอิร์น ชุลีพร, อายส์ ณภัฎฬฎา และ ดาว กัลยกร)​ ที่ทั้งร้องและเต้นปังมาก ทำเอาฟังแล้ว จึ้ง มากแม่ ฟังแล้วต้องรีบแกะท่าเต้นกันให้ไวเลยทีเดียว

โดย "ดาว กัลยากร" พี่ใหญ่ของ 4 สาว4สาวซูเปอร์แซ่บ เผยถึงงานเพลง "ผู้สาวขาเลาะ2021" ว่า 

    "ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าพวกเราทำการบ้านกันหนักมากค่ะ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้น และซ้อมกันหนักมากกับซิงเกิ้ล "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นนี้ได้โปรดิวเซอร์และนักเรียบเรียงอย่าง "อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" มาควบคุมดูแลการผลิตเพลงนี้ ซึ่งทำออกมาได้เฉี่ยว เก๋มาก ๆ เลยค่ะ เรื่องร้องพวกเราพอรับศึกได้ แต่เรื่องเต้นนี่ขอบอกว่า กว่าจะออกมาได้อย่างที่เห็น นอกจากเสียเหงื่อแล้ว แอบเสียน้ำตากันเบา ๆ ค่ะ และ "อ.ตุ๊ก อักษราพรรณ" เป็นผู้ควบคุมดูแลทั้งหมดในเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้น  การเต้น คุณแม่ตุ๊กไม่โหดค่ะ แต่แม่ไม่ปล่อยถ้าไม่ได้ (หัวเราะ)​ พวกเราก็พยายามกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ด้วยความเป็นอีสานเกิร์ลกรุ๊ป เสื้อผ้าทางทีมงานแม่ตุ๊กก็ออกแบบมาให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน โดยมีผ้าพื้นเมืองของอีสานแทรกไป ให้เข้ากันดูทันสมัยแต่มีความเป็นไทยอีสาน พวกเราก็ดีใจมาก ๆ ที่วันนี้ซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเราออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังรับชมกันแล้ว สามารถรับชมได้ที่ You Tube : ไทดอล มิวสิค ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

 

 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ " 4สาวซูเปอร์แซ่บ" ได้ที่
FB : ไทดอล มิวสิค
https://www.facebook.com/thaidolmusic/
YOU TUBE : ไทดอล มิวสิค
https://youtube.com/c/ThaidolMusic 
MV  "ผู้สาวขาเลาะ2021"
https://youtu.be/iNw9sBAf9zE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ