บันเทิง

"อาเล็ก ธีรเดช" ขึ้นแท่นศิลปิน ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ สุดพิเศษแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เป็นโปรเจกต์สุดพิเศษแห่งปี

“ชวนน้องมาร้องเพลง” ส่งเพลงลำดับที่สอง “ไม่ต้องขอโทษ”โดยมีนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ ยิ้มหวาน อย่าง อาเล็ก ธีรเดช มาถ่ายทอดบทเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มๆ ครั้งนี้อาเล็กได้เป็นศิลปินเต็มตัว ทั้งร้องและแสดง MV ในเพลงนี้

"อาเล็ก ธีรเดช" ขึ้นแท่นศิลปิน ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ สุดพิเศษแห่งปี

โดย อาเล็ก กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO แห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ชักชวนผมมาร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วย ผมเลือกเพลง ไม่ต้องขอโทษของพี่ๆลิปตา พอได้ฟังเพลงนี้ฟังแล้วน่าจะเป็นตัวเองมากที่สุด และคีย์เหมาะกับตัวเองไม่ยากจนเกินไป ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเคยได้รับโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับพี่ๆ ลิปตา และผมเองก็ชื่นชอบทั้งเพลงและก็พี่ๆลิปตามานานแล้วครับ”

เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงคนสองคนที่เคยมีความรักให้กัน แต่แล้ววันหนึ่งคนหนึ่งก็เดินจากไปเพราะได้เจอกับใครอีกคนที่ดีกว่า ส่วนคนหนึ่งที่เหลือก็ได้แต่บอกว่าไม่ต้องรู้สึกผิดและไม่ต้องขอโทษเพลงนี้เอามา Re-arrange ทำใหม่ทั้งหมด เป็นเวอร์ชั่นที่เป็นตัวผมมากที่สุด โดยมีพี่ ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ มาโปรดิวซ์ให้ ส่วน MV ผมแสดงเองแบบเศร้าสุดๆเหมือนเนื้อเพลงเลยครับ อยากให้ทุกคนลองฟังในแบบฉบับของผมดูครับ

ติดตามชม MV “ไม่ต้องขอโทษ” ในเวอร์ชั่น อาเล็ก ธีรเดช กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 20.00 น. และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=thudwp-4lvs 

"อาเล็ก ธีรเดช" ขึ้นแท่นศิลปิน ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ สุดพิเศษแห่งปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ