บันเทิง

"แพนด้า BNK48" ภูมิใจปล่อยซิงเกิลแรก "บีดี้บั๊บ" สะกดใจผู้ฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนด้า BNK48" หรือ “จิดาภา แช่มช้อย” ได้ปล่อยซิงเกิลแรก “บีดี้บั๊บ” ชื่อมาจากคาถาร่ายมนต์ในการ์ตูนเรื่อง “ซินเดอเรลล่า” ที่เธอชื่นชอบและนำมารังสรรค์เป็นแรงบันดาลใจมาแต่งเพลงนี้ และเสกให้ผู้ฟังเจอแต่เรื่องดีๆรวมถึงชื่นชอบในบทเพลงนี้

ในที่สุด "แพนด้า BNK48" หรือ "จิดาภา แช่มช้อย" ไอดอลสาวสมาชิกวง BNK48  ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม)  และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021 ก็ได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง  แพนด้าเปิดเผยว่า "แพนด้า BNK48"  ภูมิใจปล่อยซิงเกิลแรก "บีดี้บั๊บ" สะกดใจผู้ฟัง

 

"สำหรับเพลง บีดี้บั๊บ ชื่อเพลงแบบเต็มเต็มคือ  บิ๊บบีดี้บั๊บบีดี้บู ชื่อนี้มาจากคาถาร่ายมนต์ในการ์ตูนเรื่อง ซินเดอเรลล่า ส่วนตัวชื่นชอบ จึงเป็นแรงบันดาลใจมาแต่งเพลงนี้ เนื่องจากสามารถเสกสิ่งต่างๆ ให้เป็นไปดั่งใจเราต้องการ สามารถขจัดความรู้สึกไม่ดีให้ดีขึ้น เรื่องร้ายร้ายกลับกลายเป็นเรื่องดี เสกรอยยิ้มให้สดใสในระยะเวลาสั้นๆ เพลงนี้จึงบ่งบอกความเป็นตัวแพนด้าอย่างมาก ตั้งแต่สไตล์เพลง จังหวะเพลง การ  ครีเอทชุด  มิวสิกวิดีโอ เป็นต้น"

นอกจากนั้นแพนด้า ยังบอกอีกว่า "ขณะนี้เพลง บีดี้บั๊บ พร้อมปล่อยให้ทุกคนต้องมนต์ สามารถฟังเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุและทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ ส่วนตัวแพนด้าดีใจอย่างมาก ระหว่างการทำ 1 เพลงได้เรียนรู้เลยว่าไม่ง่าย มีอะไรต้องเรียนรู้องค์ประกอบการทำงานหลายด้าน เนื้อหาเพลง บีดี้บั๊บ ความหมายต้องการเสกให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เราไม่ชอบหรือรู้สึกไม่ดีให้หายไปชั่วคราว แต่สุดท้ายเราก็อยู่กับตัวเราเองอยู่ดี ค่อนข้าง Catchy  R&B  ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงสดใส  บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างเด่นชัด" "แพนด้า BNK48"  ภูมิใจปล่อยซิงเกิลแรก "บีดี้บั๊บ" สะกดใจผู้ฟัง

อย่างไรก็ตาม แพนด้า ฝากเพลง บิ๊ดีบั๊บ ที่มาจากความตั้งใจ หัวใจที่รักในงานเพลง   "สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) ผ่าน official : BNK48   แฟนแฟนช่วยให้เพลงนี้ติดชาร์จ สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทยให้กำลังใจแพนด้าด้วยนะคะ"แพนด้า กล่าวปิดท้าย "แพนด้า BNK48"  ภูมิใจปล่อยซิงเกิลแรก "บีดี้บั๊บ" สะกดใจผู้ฟัง

 

"แพนด้า BNK48"  ภูมิใจปล่อยซิงเกิลแรก "บีดี้บั๊บ" สะกดใจผู้ฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ