บันเทิง

ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้" กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "มาร์กี้ ราศรี" เต็มๆ เมื่อมีชาวเน็ตไปตามจับพิรุธใช้ชีวิตของเธอ หลังจากที่ทราบกันดีว่าครอบครัวของ "มาร์กี้" ไปพักผ่อนที่สเปนแต่อยู่ๆก็กลับมาโผล่งานแต่งเพื่อนได้อย่างรวดเร็วจนโดนตั้งคำถามว่า กักตัวตอนไหน สเปนไม่มีกฎให้กักตัวหรอ

ต้องบอกว่า "มาร์กี้ ราศรี" กับสามี "ป๊อก ภัสสรกรณ์" พร้อมกับลูกแฝดอย่าง "น้องมีก้ามีญ่า" ได้ไปใช้ชีวิตที่ประเทศสเปนกันทั้งครอบครัว ถือเป็นการเดินทางในรอบ 2 ปีที่ได้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิดของมาร์กี้ที่สเปน ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

ล่าสุดกลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นทันที เมื่อ "มาร์กี้" ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเซเลปสาว "พะเพื่อน ชุติมณฑน์" ในวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า มาร์กี้กลับมาจากประเทศสเปนไม่ต้องกักตัวเหรอ หรือพากันตั้งคำถามว่า ตอนนี้ "มาร์กี้" อยู่ที่ไหนกันแน่

เนื่องจากในอินสตาแกรมของ "มาร์กี้" ยังคงโพสต์รูปภาพอยู่ที่สเปนอย่างต่อเนื่องเหมือนใช้ชีวิตปกติไม่ได้กลับมาไทย  แต่ในไอจีของ "แพง ภิชาภัช" กลับลงภาพมาร์กี้มาร่วมงานแต่งให้ได้เห็น ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

ซึ่งชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ถามไปในไอจี "แพง ภิชาภัช" ได้รับคำตอบกลับมาว่า "เค้ากักเสร็จนานละคะ กลับมานานละคะ"  ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ต งานนี้ต้องรอมาร์กี้ออกมาอธิบายด้วยตัวของเธอเองจะดีที่สุดจ้า ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

 

ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

 

ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

 

ชาวเน็ตสงสัย "มาร์กี้"  กักตัวตอนไหน ทำไมโผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนได้เร็วทันใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ