บันเทิง

แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆฟินกันกระจายสำหรับคู่จิ้นที่ลุ้นอยากจะให้เป็นคู่จิ้นอย่าง “โบว์ เมลดา” และ “อาเล็ก ธีรเดช” งานนี้ทำเอาไอจีแทบแตกเมื่อเห็นทั้งคู่ออกมาโพสต์ภาพคู่กันดูแล้วเคมีเข้ากันสุดๆ

ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่สักพักแล้ว สำหรับนางเอกสุดฮอต "โบว์ เมลดา" กับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "อาเล็ก ธีรเดช ที่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างคนต่างโสด แถมยังมีข่าวลือว่ากำลังแอบคุยๆกันอยู่จนเพื่อนๆแห่แซว ล่าสุดคู่นี้เขาก็ได้สร้างความฮือฮาเพราะอาเล็กได้ชวนโบว์ไปออกรายการของเขา และทั้งคู่ต่างออกมาโพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการ แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

ส่วนแคปชั่นที่สาว "โบว์" ได้ช่วยโพสต์โปรโมทใต้ภาพคู่นั้นระบุข้อความว่า "ไปค่ะ อาหารของอาเล็ก รายการอาหารที่ทรมานน่องของคุณจนข้ามวัน เอ้ะ ! ยังไง บางกระเจ้ากับไอต้าวโบว์ว์ว์ มาเเย้ว ยูทูปเลยเเม่ ลุย! อร่อยจริง @arhaankongalek #รายการอาหารของอาเล็ก"

ทางด้านหนุ่ม "อาเล็ก"  ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวโบว์ พร้อมข้อความว่า "อาหารของอาเล็ก Ep.58 !!! บางกระเจ้ากับต้าวโบววว์ มาแล้ววววว ขอบคุณน้องโบว์มากเลย อุตส่าห์มาออกรายการ มาเหนื่อยปั่นจักรยานด้วย อะ ไปดูกันเลยจ้าาาาา!! #ลิงก์แปะอยู่หน้าโปรไฟล์แล้วว #อาหารของอาเล็ก #เรื่องกินเราจริงจัง"  แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

เมื่อลงไอจีสตอรี่และโพสต์ภาพคู่ด้วยกันทั้งคู่ ไอจีของ "อาเล็กกับ "โบว์ก็ดูคึกคักกันขึ้นมาทันที เพราะพื่อนๆพี่ๆในวงการรวมถึงแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่จะเป็นการเชียร์ให้เปิดตัวคบหาดูใจกันสักที เพราะในรายการทั้งคู่เคมีเข้ากัน น่ารักมุ้งมิ้งตลอดทั้งทริป ทำเอาคนดูถึงกับเขินไปตามๆกัน โดยเฉพาะ "บอย ปกรณ์" และ "เกรท วรินทร" ที่เข้ามาแซวสร้างสีสันเพิ่มเติม อย่างไรก็รอลุ้นว่าคู่โบว์อาเล็กจะกลายเป็นคู่จริงหรือไม่ แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

แห่แซว "โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช" โพสต์ภาพคู่ชวนดูรายการเคมีชวนจิ้นกระจาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ