บันเทิง

"หนึ่ง จักรวาล" เผยชีวิตหลังผ่านมรสุมไฟลามทุ่ง โต้หายหน้าดราม่ากระทบงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อปีที่แล้ว เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองไม่จบกับเรื่องราวของพฤติกรรมการแสดงความรักลูกสาวของ "หนึ่ง จักรวาล" นักดนตรีชื่อดัง โดนชาวเน็ตมองว่าเกินเลยจนเกินไป ซึ่งเรื่องราวก็ส่อเค้าลุกลามใหญ่โตไม่จบง่าย ตอนนี้จบแล้ว มาอัปเดตกันหน่อย ว่าชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

เป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจเมื่อปีที่แล้ว กับกรณีของนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล" ที่ถูกชาวพากันวิจารณ์อย่างหนักหน่วง กับประเด็นที่ลงคลิปกับลูกสาว มีทั้งจับก้น พุง มือของคุณพ่อเข้าไปอยู่ในเสื้อลูกสาววัย 9 ขวบ ทำให้หลายคนตีความในเชิงลามกอนาจาร ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่า ผ่านมรสุมหนักของครอบครัวกับกระแสสังคม 

ล่าสุด เจ้าตัวก็มาร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตการกุศล KRU GONG and FRIENDS Charity Concert ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวเลยมีโอกาสได้ถามถึงชีวิตตอนนี้ หลังจากหายหน้าไปนาน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

"หนึ่ง จักรวาล" เผยชีวิตหลังผ่านมรสุมไฟลามทุ่ง โต้หายหน้าดราม่ากระทบงาน

ก่อนที่จะถามคำถามต่อไป ผู้สื่อข่าว ถามความรู้สึก ของหนึ่งก่อนเลยว่า หลังผ่านช่วงหนักหน่วงของชีวิตไปได้ ตอนนี้ ความรู้สึกเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน ก็ได้พาลูกสาวกลับไปดูบ้านที่ตนเองเกิดและอยู่อาศัยมาก่อนด้วย บอกกับลูกว่า ดูสลัมคลองเตย เล่าชีวิตวัยเด็ก กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่าย เคยเป็นเด็กสลัม เก็บขยะขาย เป็นเด็กไม่มีโอกาส แต่เป็นนักดนตรีได้ เพราะแอบดูคนอื่นเล่น แล้วจำมาซ้อมเอง

“ก็ภูมิใจมาก ไม่เคยลืม ที่จะพาลูกและภรรยาไปสลัม คืออยากจะให้เขาเห็นว่าลูกเกิดมาทุกวันนี้ ลูกมีครบทุกอย่างแล้ว แต่ตรงนี้เป็นที่ป๊าเกิดนะ ลูกเขาก็งงว่าตรงนี้มันมีแต่คลองนะป๊า เราก็บอกว่าใช่ แต่ตรงนี้มันเป็นบ้านป๊า เราอยู่ตรงนี้กันมาแล้วเราก็ย้ายมาอยู่แฟลตใกล้ๆ กัน เราต้องหาเงินเรียนเองนะลูก ตอนนี้ลูกเกิดมาได้เรียนโรงเรียนดีๆ พูดภาษาอังกฤษได้ แค่นี้ป๊าก็ดีใจแล้ว ตอนเนี่ยป๊าไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษลูกกลับมาก็ไม่สามารถคุยกับลูกได้ ก็เหมือนสอนเขาไปในตัวด้วยว่าชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนนะลูก ถ้าเราทำอะไรให้มันสุดจริงๆ มันจะมีวันนี้ขึ้นมาได้“

และตอนนี้ ผ่านทุกเรื่องมาได้ ก็เพราะว่า  “คือเราเข้าใจคน เราเข้าใจยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกอ่ะเนาะ เราก็อยู่บ้านกัน เขาอ่ะรู้แหละว่าเรารัก ก็ถามว่าลูกถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนล้อจะเป็นยังไง เขาก็บอกว่า อ๋อ หนูรู้ว่าป๊ากับแม่จ๋ารักหนู“ และโชคยังดี ที่กระแสดราม่าไม่มีผลถึงชีวิตของลูกสาว 

"หนึ่ง จักรวาล" เผยชีวิตหลังผ่านมรสุมไฟลามทุ่ง โต้หายหน้าดราม่ากระทบงาน

แต่สิ่งที่ทำให้ผ่านมาได้จริงๆ ก็คงเป็นความรักของพ่อแม่และลูก ที่ช่วยกันดูแลใจ  “ก็คุยกัน อันไหนคอมเมนต์ไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เห็นจะดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวสถาบันครอบครัวเรามันจะไม่แข็งแรง คือครอบครัวเราอ่ะอยู่กันจนวันตาย เราจับมือกันนะลูกนะ มีการตั้งแผนกันนะ ป๊าจะไปก่อนหรือแม่จ๋าจะไปก่อนก็จะบอกลูกนะ ลูกต้องรักษาตัวดีๆ นะ ป๊าเตรียมทุกอย่างไว้ให้หนูแล้วนะ”

ส่วนงานที่หลายคนเม้าท์กันสนั่น ว่าโดนถอกออกจากรายการนั้น รายการนี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น เข้าตัวยืนยันว่าไม่จริง    “คือไม่หาย ไม่หาย เอาจริงๆ นะเป็นคนที่เล่นโซเชียลบ้าง ไม่เล่นบ้าง คือบางวันทำงานไม่มีเวลาลง อย่างวันนี้ทำบุญมาเยอะแยะ วันหนึ่งทำที 5 วัด 6 วัด เราก็ทยอยๆ ลง หรือบางที บางรูปก็ไม่ได้ลง”

และ “ใช่ ปกติครับ ถ้าเป็นเรื่องของรายการต่างๆ น่าจะเป็นการโดนตัดลง เพราะว่ารายการมันหยุดไง แล้วก็บางรายการก็ยุบแล้วไปเพิ่มรายการใหม่ อาจจะอยู่ในช่วงของขั้นตอน แต่บางรายการไม่มีหน้าพี่ออก แต่ว่าพี่ก็ทำเพลงอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ ไม่ลง” ยืนยันด้วยว่า กระแสต่างๆ ไม่ได้ส่งผลกระทบกับงานแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ