บันเทิง

"เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าเน็ตไอดอลชื่อดัง “เก่ง ลายพราง” เมื่อทราบผลการตรวจเชื้อของ “จอย” ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ติดโควิด-19 จากเพื่อนรักของเขาในงานแต่งงาน พร้อมแจ้งข่าวให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่งรีบไปตรวจหาเชื้อ

ล่าสุดวันนี้ (29 ต.ค. 64 ) เฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ของ "เก่ง ลายพราง" ได้ออกมาแจ้งข่าวสารหลังจากที่เพิ่งจะแต่งงานได้ไม่กี่วัน ก็เกิดเรื่องที่ทำให้ช็อกเขาได้โพสต์ข้อความว่า ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ติดโควิดมาจากแฟนของเพื่อนรักคนหนึ่งที่เดินทางมาร่วมงานแต่งงาน ซึ่งเพื่อนรักได้ปกปิดไทม์ไลน์ งานนี้เก่งก็ไม่รอช้ารีบแจ้งข่าวให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่งรับไปตรวจหาเชื้อทันทีเพื่อความปลอดภัย "เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

ซึ่ง "เก่ง ลายพราง" ยังโพสต์ต่อด้วยว่า "เมื่อไหร่โรคพันธ์นี้จะหมดไปจากโลกสักที ทำไมต้องมาเกิดกับครอบครัวผมด้วย ผมเป็นห่วงจอยกับลูกที่สุดแล้วครับตอนนี้"

นอกจากนั้นยังบอกอีกว่า แม้จะเคยพูดว่า โควิด ไม่ใช่โรคที่น่ากลัว แต่เป็นโรคที่น่าเบื่อ ต้องกักตัว 14-21 วัน แต่วันนี้ โรคนี้ทำให้ตนเองเสียเพื่อนที่รักไป 1 คน ซึ่งตนไม่ได้โกรธ หรือโมโหที่เขาติดโควิด หรือเอาโควิดมาติดในงานเพื่อน แต่ที่โกรธ คือ แฟนเป็นแล้วทำไมไม่บอก ถ้าเชื้อมันลงปอด แล้วเด็กในท้องจะเป็นอย่างไร วันนี้ตัดสินใจแล้วว่า ต่างคนต่างเดินคนละทางกับเพื่อน "เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

 

สำหรับอาการของ "จอย" ภรรยา "เก่ง ลายพราง"  ก็มีอาการกินไม่ได้ เจ็บคอ และไอ ซึ่งเขาคิดมาตลอดก่อนหน้านั้น 3 วันว่า แพ้ท้อง เลยไม่ได้ตรวจ หรือเช็กอะไร จนมารู้ว่ามีคนเป็นเลยลองตรวจดู ผลออกมาคือ พบเชื้อ พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงานแต่งงานขอพวกเขาและอยากให้รีบตรวจหาเชื้อทันทีเพื่อความปลอดภัย  อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้จอยภรรยาเก่งหายป่วยในเร็ววันจ้า "เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

"เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

"เก่ง ลายพราง" ช็อก เมียท้องติดโควิดในงานแต่ง พร้อมขอโทษทุกคนที่มาร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ