บันเทิง

ทัวร์ลง "กวาง กมลชนก" โดนจวกยับ หลังโผล่ให้กำลังใจ "หนึ่ง จักรวาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี ดราม่า หนึ่ง จักรวาล อยู่ๆงานก็เข้านักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "กวาง กมลชนก" เมื่อเขาได้ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ "หนึ่ง จักรวาล" ขณะที่กำลังโดนกระแสหนัก ซึ่งชาวโซเชียลเห็นแล้วเกิดความไม่พอใจมองว่าไม่เหมาะสมจนนำไปสู่ปมดราม่าสนั่นโซเชียล

 

นักแสดงสาว "กวาง กมลชนก" โดนทัวร์ลงทันที หลังจากไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีอย่าง "หนึ่ง จักรวาล"  ซึ่งกำลังเป็นดราม่าที่ทุกคนให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายใต้โพสต์บนอินสตราแกรมที่ด้านของหนึ่งเอง ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า...."พี่เข้าใจและขอเป็นกำลังใจให้หนึ่งนะคะ"

ทัวร์ลง "กวาง กมลชนก" โดนจวกยับ หลังโผล่ให้กำลังใจ "หนึ่ง จักรวาล"

ซึ่ง หลังจากนั้นก็มีดราม่าทันทีว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม จนกระแสแรงพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  สองสามวันติด งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาผู้ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์เพียบ

ไม่ว่าจะเป็น ทำไมคุณคิดได้แค่นี้คะ คำว่าเหมาะสม มันวางอยู่ตรงไหน, ไม่ควรเข้าใจอะไรแบบนี้นะครับ แม่อังศุมาลินในตำนาน, เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่เด็ก เจอแบบนี้ก็ขอบายค่ะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทัวร์ลง "กวาง กมลชนก" โดนจวกยับ หลังโผล่ให้กำลังใจ "หนึ่ง จักรวาล"

ส่วนด้านกวาง กมลชนกเอง ก็ได้ตอบกลับบางข้อความว่า "ขอบคุณที่เข้าใจและแยกแยะแต่ละประเด็นออกจากกันได้นะคะ
กวางคิดว่าคนที่ทำผิดพลาดในเรื่องครอบครัวของเค้าแล้วเค้าออกมายอมรับ ออกมาขอโทษสังคมและตั้งใจปรับปรุงแก้ไขเราควรให้อภัยและให้โอกาสเค้านะคะ ...นี่คืออีกหนึ่งcase studyที่ให้แง่คิดมากมายต่อสังคม หวังว่ากรณีนี้จะทำให้ทุกครอบครัวตระหนักในเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ"

บอกอีกว่า " ขอบคุณมากๆค่ะ ถ้านับถือพี่ควรมีเหตุผล อยากให้อ่านข้อความที่คุณหนึ่งโพสต์ข้างบนนี้ เค้าขอโทษแล้วนะคะ เราไม่เห็นด้วยแต่เราควรให้อภัยและให้โอกาสเค้าบ้างนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 1Jakkawal (@jakkawal_1)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ