บันเทิง

เปิดใจ "ลาดา อาร์สยาม" ถูกบูลลี่ทั้งชีวิต จนรับไม่ไหว ต้องพบแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" เคยถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง ตั้งแต่เด็กยันโต รับไม่ไหว ต้องเข้าพบแพทย์ เผยเมื่อก่อนเป็นคนไม่มีหน้าอก โดนล้อว่านมแบน พอเสริมหน้าอก ก็โดนว่านมใหญ่ จนขาดความมั่นใจ กลายเป็นคนเดินหลังค่อม ขอบคุณ "แอนชิลี" ที่ทำให้มั่นใจมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อาร์สยาม" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว บอกขอบคุณ "แอนชิลี" ที่ทำให้เธอรู้สึกดีและมั่นใจมากขึ้น เพราะถูกบูลลี่รูปร่างไม่สมส่วนตั้งแต่เด็กจนโต ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึกออนไลน์ ได้สัมภาษณ์เธอถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจเล่าให้ฟังว่า 

เป็นอีก 1 คนที่ถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง?
ลาดาเป็นคนที่มีก้น และที่โรงเรียนให้ใส่กระโปรงแคบ เป็นทรงสอบ และต้องใส่เลยเข่าลงมา 7 เซนติเมตร ซึ่งข้างหน้ามันเลยลงมา แต่ว่าข้างหลังมันสั้น ซึ่งคุณครูให้เลาะกระโปรงลงมา กระโปรงเราเลยกลายเป็นทรงบอลลูน ตอนนั้นก็คิดว่าร่างกายเราเป็นแบบนี้จะให้เราทำยังไง คือตัวลาดาสูง 170 และเป็นคนมีหน้าอก เอว 26 สะโพก 38 ซึ่งเราหากางเกงใส่ยากมาก ต้องซื้อไซส์ใหญ่ และมาเอาเอวเข้า ก็จะโดนคนพูดใส่ตลอดว่าไม่สมส่วนเลย ตัวสูงมากสูง 170 ทำไมเท้าเล็กจัง ลาดาใส่รองเท้าไซส์ 36 คือลาดาก็เข้าใจนะว่าเขาไม่ได้ต้องการบูลลี่เราหรอก แต่เราก็ไม่ได้อยากได้รับคำนั้น บางทีเราก็รู้สึกเกรงพี่ๆคอสตูมที่กอง แบบเราไม่สมส่วนทำให้เขาลำบากหาเสื้อผ้าให้เรายากหรือเปล่า 

เปิดใจ \"ลาดา อาร์สยาม\" ถูกบูลลี่ทั้งชีวิต จนรับไม่ไหว ต้องพบแพทย์

คำพูดบูลลี่ไหน ที่สะเทือนใจเราที่สุด?
คำว่า "ก็สวยอ่ะ แต่ตัวใหญ่ไปนิดนึง" หรือคำว่า "ผู้หญิงตัวใหญ่แบบนี้เป็นได้แค่ตัวร้าย เป็นนางเอกที่ไทยไม่ได้หรอก" เรารู้สึกว่ามันเป็นปัญหากับการทำงานของเราหรือเปล่า บางทีเราก็เจอทักว่า "อ้วนขึ้นหรือเปล่า" ทั้งที่เรากำลังคุมน้ำหนักอยู่

เวลาเจอบูลลี่ จัดการความรู้สึกตัวเองยังไง?
เมื่อก่อนจะดาวน์มาก จนต้องไปพบแพทย์ คือเราโดนรอบทาง ทั้งเจอบูลลี่ทั้งต่อหน้าและในโซเชียล ไหนจะเจอโรคจิตก่อกวนอีก จนเกือบเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกลับมาตั้งสตินิ่งๆ บางทีก็เข้าไปนั่งลบคอมเมนต์ลบๆทิ้ง หลังๆตั้งสติได้ก็มองเป็นเรื่องขำๆ แต่บางคอมเมนต์บางทีเราก็ไม่ยอมนะ สวนกลับไปบ้างก็มี 

เปิดใจ \"ลาดา อาร์สยาม\" ถูกบูลลี่ทั้งชีวิต จนรับไม่ไหว ต้องพบแพทย์

ที่บอกไปพบแพทย์ นานแล้วหรือยัง?
นานแล้วค่ะ ประมาณ 2-3 ปี ด้วยช่วงนั้นอะไรหลายอย่างมันเหนื่อย ด้วยความที่เราเป็นศิลปินเซ็กซี่ ก็จะโดนทุกทาง คนว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ ร้องเพลงแบบนี้ เต้นแบบนี้ ทำไมใส่กางเกงสั้นแบบนี้ หนูไม่ได้เซ็กซี่ตลอดเวลา เราก็แต่งตัวตามกาลเทศะ คือเซ็กซี่เพราะมันคือการทำงานของเรา  

เคยหมดความมั่นใจไปเลยไหม?
คือลาดาทำหน้าอก เพราะก่อนหน้านี้โดนล้อนมแบนมากเลย ก็คิดว่าถ้าทำแล้วมันสวยขึ้น ใส่เสื้อผ้ามั่นใจขึ้น ก็ไปทำหน่อยแล้วกัน พอเราทำมา กลับโดนว่านมใหญ่จังเลย ใส่อะไรก็ดูโป๊ไปหมด ทำอะไรก็ไม่ถูกใจสักอย่าง จนเรากลายเป็นคนเดินหลังค่อมไปเลย 

เห็นโพสต์ขอบคุณ "แอนชิลี" ด้วย?
ใช่ค่ะ รอมานาน คนนี้แหละ แบบคนหุ่นอย่างเรามันถึงเวลาแล้ว ทุกคนมันมีความสวยในตัวเอง ไม่จำเป็นต้องขาว หน้าอกใหญ่ อยากให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง ตอนนี้ 2021 แล้ว โลกไปถึงไหนแล้ว เปิดใจยอมรับได้แล้ว ทุกคนเกิดมาก็อยากเป็นตัวของตัวเองทั้งนั้น 

แล้วตอนนี้มีผลงานอะไรให้แฟนๆติดตามบ้าง?
ประมาณต้นเดือนธันวาคม ทุกคนน่าจะได้ฟังเพลงใหม่กัน เป็นโปรเจกต์ของลาดาโดยตรง ซึ่งไม่ได้ทำสิ่งเหล่านี้นานแล้ว ตั้งแต่ปี 58-59 ที่ผ่านมาทำเพลงช้ามาโดยตลอด ครั้งนี้ก็จะเป็นเพลงที่เป็นตัวของเราเอง และก็มีละครกระสือลำซิ่ง กับช่อง 8 ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ 

เปิดใจ \"ลาดา อาร์สยาม\" ถูกบูลลี่ทั้งชีวิต จนรับไม่ไหว ต้องพบแพทย์

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lada_rsiam

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ