บันเทิง

"แอนชิลี" ว่าไง โดนคนบอก "น้องเขาสวยแต่อ้วน" มาตั้งแต่เด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ถ่ายแบบลง โว้ก ไทยแลนด์ ฉบับตุลาคม 2021 ซึ่งเป็นการถ่ายแบบไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะมีการตัดสินว่า แอนชิลี เป็นผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021


เพราะ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand) มีอาชีพเป็นนางแบบอยู่แล้ว และพอดีกับที่ตอนนั้นทางโว้กต้องการทำคอนเท้นต์เกี่ยวกับความงามที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร แอนชิลี ในฐานะนางแบบพลัสไซส์ จึงถูกเลือกมาร่วมงานในครั้งนี้

 

"แอนชิลี" ว่าไง โดนคนบอก "น้องเขาสวยแต่อ้วน" มาตั้งแต่เด็ก

 


โดย แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ได้โพสต์ผลงานภาพถ่ายของตัวเอง จาก โว้กไทยแลนด์ ฉบับล่าสุดนี้ พร้อมข้อความระบุว่า “น้องเขาสวยแต่อ้วน” คำพูดคล้ายจะชื่นชมแต่แฝงความนัยบางอย่างที่แอนชิลี สก็อต เคมมิส ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก

Embracing Your Beauty - ความงามที่แตกต่างและไม่เหมือนใครคือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนควรภาคภูมิใจ พบกับมุมมองของ 9 ชีวิตที่ทุกคนล้วนเป็น One of a kind สกู๊ปพิเศษจากโว้กฉบับตุลาคม 2021

แอนชิลี สก็อต เคมมิส (แอน) @annscottkemmis นางแบบ

“น้องเขาสวยแต่อ้วน” คำพูดคล้ายจะชื่นชมแต่แฝงความนัยบางอย่างที่แอนชิลี สก็อต เคมมิสได้ยินมาตั้งแต่เด็กนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่เธอไม่เคยชินกับมันเลย จนกระทั่งเพื่อนของเธอถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ เครียดจนส่งผลต่อสุขภาพกายและใจ เธอจึงได้บทเรียนว่าคำพูดของคนคนหนึ่งสามารถพลิกชีวิตอีกคนได้ “เราชอบตัวเองมากๆ โตมากับการเป็นนักกีฬา ร่างกายแอนช่วยให้แอนทำสิ่งต่างๆ ได้ การมีสะโพก อกใหญ่ มีเนื้อหน่อย มันเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่เราเห็นได้ทั่วไป ถ้าเขาจะคิดว่าเราอ้วนก็เรื่องของเขา เรารู้ว่าเราดูแลตัวเอง กินดี ชอบออกกำลังกาย มีความสุขกับชีวิตพอแล้ว”

 

"แอนชิลี" ว่าไง โดนคนบอก "น้องเขาสวยแต่อ้วน" มาตั้งแต่เด็ก
 


นอกจากนี้การได้แสดงความคิดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ก็สร้างพลังที่วิเศษให้เธอด้วย อย่างการที่เธอได้ถกเถียงข่าวสารรอบโลกกับคุณพ่อเป็นช่วงเวลาที่เธอรู้สึกว่าตัวเองสวยที่สุด ด้วยเหตุนี้เธอจึงมักพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางผู้คนที่พร้อมจะเป็นแรงผลักดันให้พัฒนาไปด้วยกัน ทั้งทางความคิดและภาพลักษณ์ภายนอก

“มาตรฐานความงามมันเปลี่ยนอยู่ตลอด มาตรฐานที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้สะท้อนภาพคนส่วนใหญ่ทั่วโลก เพราะมาตรฐานมันก็คือธรรมชาติของคน ไม่ว่ามีรูปลักษณ์แบบไหนมันคือธรรมชาติที่เราเป็น” เพราะฉะนั้น “Be your own standard” แอนทิ้งท้าย

ติดตาม Embracing Your Beauty ได้ในโว้กฉบับตุลาคม 2021 วางแผงแล้ววันนี้!

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล
ทำผม: เตชิญ พรมบวช
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก
เรื่อง: สมิตานัน หยงสตาร์

 

"แอนชิลี" ว่าไง โดนคนบอก "น้องเขาสวยแต่อ้วน" มาตั้งแต่เด็ก

 

"แอนชิลี" ว่าไง โดนคนบอก "น้องเขาสวยแต่อ้วน" มาตั้งแต่เด็ก


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ