บันเทิง

ชัดแล้ว "ลิซ่า" ไม่เข้าร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีข่าวว่าทาบทาม "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต ล่าสุดมีความคืบหน้าจากทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ "ลิซ่า" Lisa ได้ออกมาส่งจดหมายชี้แจงแล้วว่าไม่สามารถมาเข้าร่วมเคาท์ดาวน์ที่ จ.ภูเก็ต

ก่อนหน้านี้ "พิพัฒน์ รัชกิจประการ"  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า  "ลิซ่า BLACKPINK"  หรือ "ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทยแห่งค่าย YG Entertainment ซึ่งกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ยังคง “คอนเฟิร์ม” ว่าจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

ลิซ่า BLACKPINK, ลลิษา มโนบาล

ล่าสุดทางYG Entertainment ต้นสังกัดของ "ลิซ่า" ได้ออกมาชี้แจ้งว่า

"เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปิ้นในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ทาง YG Entertainment ขอเรียนซี้แจง ดังนี้ ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปีนในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

ชัดแล้ว "ลิซ่า" ไม่เข้าร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่า "ลิซ่า" ไม่สามารถเข้าร่วมเคาท์ดาวน์ภูเก็ตได้ อย่างไรก็ตามต้องติดตามความคืบหน้าต่อไปว่าเคาท์ดาวน์ภูเก็ตปีนี้จะมีแพลนปรับเปลี่ยนหรือไม่

ลิซ่า Blackpink, ลิซ่า แบล็กพิงค์, Lisa Blackpink

 

ชัดแล้ว "ลิซ่า" ไม่เข้าร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ