บันเทิง

"กระเช้าสีดา" ยืนหนึ่งเรตติ้งละครหลังข่าว สร้างความเร้าใจจนไฟลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กับการกลับมาทวงบัลลังก์เรตติ้งละครเพียงแค่ตอนแรกฟาดไปถึง 2.7 กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นทุกแฟลตฟอร์มกันเลยทีเดียว สำหรับ "กระเช้าสีดา" ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้การกลับมาออกอากาศอีกครั้งทางช่องวัน 31

แม้ “กระเช้าสีดา” จะเป็นนวนิยายที่เขียนมานานร่วม 40 ปี และนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้ว ในปี 2537 แต่ทว่า ผ่านมานานถึง 27 ปี เหตุใดเมื่อนำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง เรื่องราวยังคงร่วมสมัย และทำให้คนดูอินได้ถึงขนาดนี้

กระแสสุดปัง !! กระเช้าสีดา ยืนหนึ่งเรตติ้งละครหลังข่าว สะใจคนดูที่อินจัดจับรีโมทแน่นไม่ปล่อยมือให้เปลี่ยนไปช่องไหนได้ เพราะแต่ละฉากละตอนของละครโรแมนติกดราม่า กระเช้าสีดา ผลิตโดย CHANGE2561 พลาดไม่ได้สักวินาที ยิ่งออกอากาศยิ่งเข้มข้นปรุงรสเดือดทั้งฟาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้งระหว่างแม่พระอย่าง น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) กับนางมารร้าย รำนำ (กรีน อัษฎาพร) พร้อมทั้งยังแฝงด้วยข้อคิดในทุกฉากมีคำสอนในทุกตอนให้ซึมซับแล้ว รอยยิ้มมัดใจของ อำพน (ก๊อต จิรายุ) ก็เป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กสำคัญที่ดึงหัวใจทุกคนมากองอยู่รวมกันตรงนี้ ทำให้เรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง  4.802 ยืนหนึ่งละครหลังข่าวติด ละครน้ำดีครบทุกรสออกอากาศทุกวัน พุธ และวันพฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

\"กระเช้าสีดา\" ยืนหนึ่งเรตติ้งละครหลังข่าว สร้างความเร้าใจจนไฟลุก

โดยเริ่มสตาร์ใหม่ตั้งแต่ตอนแรกที่ผ่านมา กับสงคราม “ดอกฟ้า” กับ “กาฝาก”  ระหว่าง นุ่น วรนุช & กรีน อัษฎาพร ที่เพียงแค่เปิดฉากก็สร้างความ เร้าใจจนไฟลุกยิ่งกว่าเดิม กระแสการพูดคุยกันของแฟนๆสนั่นทวิตเตอร์ เท่านั้นยังไม่พอแถมยังโกยเรตติ้งทุกอีพี 

 

\"กระเช้าสีดา\" ยืนหนึ่งเรตติ้งละครหลังข่าว สร้างความเร้าใจจนไฟลุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ