บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาด "หนึ่ง จักรวาล" เล่นกับลูกไม่เหมาะสม วอนเคารพในร่างกายเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากประเด็นดราม่าร้อนระอุ กรณีที่ "หนึ่ง จักรวาล" เล่นหยอกล้อจับพุงและก้นของลูกจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เช่นเดียวกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการกระทำแบบนี้และอยากวอนขอให้เคารพในสิทธิร่างกายของลูก

 ความดราม่ากรณีที่ "หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นกับลูกสาวแต่มีการจับก้น จับพุง   โดย "บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจในรายการตกมันส์บันเทิงที่ตนเองเป็นพิธีกร พร้อมบอกว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

 “บุ๋ม ไม่เห็นด้วย พ่อไม่ใช่เจ้าของชีวิต เป็นคนให้กำเหนิด คนเลี้ยงดูก็ดี เป็นคนที่คอยนำทางเขาให้ปลอดภัยและถูกต้อง แต่ไม่ใช่ทำอะไรกับร่างกายเขาก็ได้ แต่ก็ไม่ทราบว่า พี่หนึ่งคิดอะไร แต่คิดว่าที่พี่หนึ่งทำไปเกินขอบเขตไปนิดนึง แม้ว่าจะยืนยันว่ามันเป็นเรื่องการแสดงความรักในครอบครัวก็ตาม แต่ตนกลับรู้สึกว่ามันเกินการแสดงความรักไปนิดนึง มันไม่ค่อยเหมาะสมเพราะว่าเวลาน้องโตขึ้นน้องจะไม่รู้เลยว่าการที่มาจับ จูบแบบนี้มันคือสิ่งที่ทำไม่ได้ ในอนาคตสิ่งนึงถ้าเขาเห็นภาพเหล่านี้ตอนโตก็จะมีผลกระทบทางจิตใจ นี้คือสิ่งที่กังวลมากกว่า” หนึ่ง จักรวาล, ดราม่าหนึ่ง จักรวาล

เรียกว่าชัดเจนและถูกใจใครหลายคนสำหรับความคิดเห็นของ "บุ๋ม  ปนัดดา" ได้ทำให้อีกหลายครอบครัวตระหนักคิดได้ "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาด "หนึ่ง จักรวาล" เล่นกับลูกไม่เหมาะสม วอนเคารพในร่างกายเด็ก

"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาด "หนึ่ง จักรวาล" เล่นกับลูกไม่เหมาะสม วอนเคารพในร่างกายเด็ก

logoline