บันเทิง

พีเค - ดาด้า แสดงความเห็นปมดราม่า "หนึ่ง จักรวาล" เตือนรีบแก้ ลั่นรับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นดราม่า ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถล่มยับในโซเชียล จนเกิดกระแสจากสังคม ชาวเน็ต แห่ติดแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล จนพุ่งแรงติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ข้ามวันกันเลยทีเดียว สำหรับ โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล"

โดยก่อนหน้านี้ "หนึ่ง จักรวาล" ได้โพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาวลง ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตด่า ว่าไม่เหมาะสม เพราะลูกสาวไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว อายุ 9 ขวบ การกระทำแบบนี้ อาจทำให้เด็กเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้ชายจับก้นได้ 

หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ตุลาคม 64) ด้าน 2 พิธีกรชื่อดัง อย่าง "ดาด้า วรินดา" และ "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่อ่านข่าวเกี่ยวกับปมประเด็นดราม่าของ "หนึ่ง จักรวาล"  ในรายการ "แฉข่าวเช้า" ก็ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

พีเค ปิยะวัฒน์ และดาด้า วรินดา

ซึ่ง "ดาด้า วรินดา" ที่อ่านข่าว "หนึ่ง จักรวาล" ก็ยอมรับว่า "ตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวได้ดูภาพและคลิปดังกล่าวแล้ว แต่มีภาพหนึ่งที่รับไม่ได้จริงๆ คือ ภาพที่พ่อเปิดเสื้อแล้วให้ลูกมาดูดนม บอกว่าพ่อก็ให้นมลูกได้ อันนี้ยอมรับว่ารับไม่ได้ ความเห็นส่วนตัวเห็นด้วยกับการแสดงความรักของพ่อแม่โดยการกอด สังคมไทย การกอดเป็นสิ่งที่ดีมาก เด็กรู้สึกว่าเข้าสู่บ้านแล้วเราปลอดภัย ได้รับความอบอุ่น แต่การกอดในเด็กพรีทีนวัยรุ่น ก็มีข้อกำหนด

พีเค - ดาด้า แสดงความเห็นปมดราม่า "หนึ่ง จักรวาล" เตือนรีบแก้ ลั่นรับไม่ได้

อย่างเช่น คุณพ่อกอดหอมลูกได้ แต่ไม่ใช่การเลื้อยโดยการเอามือล้วงเข้าไปที่ก้นเขา หรือ แผ่นหลังแล้วลูบ การกอดลูกวัยพรีทีนสำคัญมาก เพราะเด็กเริ่มโตแล้ว บางส่วนเป็นส่วนลับของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวคนในครอบครัวก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะต้อง อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง มีคนในโซเชียลเถียงเรื่องการแสดงความรักต่างชาติก็มี ไม่มีนะต่างชาติถ้าทำแบบนี้ ตำรวจจับขัง สอบสวนเลยนะถ้าเด็กฟ้อง การแสดงความรักแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน แต่ก็ต้องระมัดระวังด้วย"

ด้านหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" ก็ได้พูดต่อถึงประเด็นของ "หนึ่ง จักรวาล" ว่า "เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองผ่าน ถ้า พี่หนึ่ง ไม่แก้เกม หรือ ทำอะไรสักอย่าง หนักนะเพราะอะไรกับเด็ก คนไทยรับไม่ได้ แล้วอาจจะลามถึงงานเพราะแกเก่งมากๆ พี่หนึ่ง น่าจะแก้เกม ออกมาทำให้คนเคลียร์สบายใจ แล้วไปกันต่อ มิฉะนั้นจะหนักกว่านี้ ก็อยากฝากแต่ละครอบครัวช่วยดูเรื่องนี้กันด้วยนะครับ" 

พีเค ปิยะวัฒน์

ดาด้า วรินดา

พีเค ปิยะวัฒน์

หนึ่ง จักรวาร

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากรายการ แฉข่าวเช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ