บันเทิง

"หนึ่ง จักรวาล" ยอมรับความผิดพลาด ประกาศขอลบคลิปดราม่าทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ “หนึ่ง จักรวาล” ออกมาโพสต์คลิปหยอกล้อจับก้นและพุงลูกสาวจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ล่าสุดมีการเคลื่อนไหวขอลบคลิปดราม่าทิ้งแล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "หนึ่ง จักรวาล" หลังจากที่ออกมาขอโทษและได้ชี้แจงผ่านรายการโหนกระแสทำให้เจ้าตัวได้ยอมรับความผิดพลาดและอยากจะจบเรื่องราวดราม่าไม่ให้ส่งผลกระทบต่อลูกสาวในอนาคต จึงขอโอกาสแก้ไขในสิ่งที่ทำพลาดไปด้วยการออกมาประกาศขอลบคลิปและภาพที่ทำให้เป็นประเด็นในสังคมทิ้งทั้งหมด โดยเขาระบุข้อความว่า หนึ่ง จักรวาล

"ต้องขอบคุณทุกๆ คนด้วยที่แสดงความคิดเห็นและชี้แนะ มันทำให้ทางผมได้เห็นมุมมองอีกด้าน และจะได้นำมาปรับใช้ในครอบครัวครับ สำหรับคลิปและรูปที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ผมจะลบทิ้งครับเพื่อความสบายใจของทุกคนที่ได้ชี้แนะผม และที่สำคัญคือ เพื่อตัวของน้องมินมินที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน จะได้ไม่เห็นคลิปและรูปที่เกิดจากความผิดพลาดของผมครับ

สิ่งที่ผมทำพลาดไปจนทำให้เกิดเป็นประเด็นในสังคม น่าจะเป็นประโยชน์และอุทาหรณ์ชั้นดีสำหรับอีกหลายครอบครัวที่ยังแสดงความรักต่อลูกในมุมที่ไม่สมควร และอาจจะติดอยู่ในความรู้สึกเด็กได้ ผมจึงอยากให้วิกฤติในครั้งนี้ของผมได้เป็นโอกาสสำหรับทุกๆ คนในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง เพื่อลูกของคุณจะได้โตมาอย่างมีคุณภาพต่อไปครับ" กรณีดราม่า หนึ่ง จักรวาล

หลังจากโพสต์ไปก็มีคนบันเทิงอย่าง กวาง กมลชนก , ขนมจีน กุลมาศ และคนอื่นๆเข้ามาให้กำลังใจ บางคอมเมนต์ก็ฝากให้หนึ่งคิดและเก็บไว้เป็นบทเรียนรียกว่าดราม่าเริ่มเบาบางลงเพราะเห็นในความสำนึกผิดในครั้งนี้แล้ว หนึ่ง จักรวาลโพสต์กรณีคลิปดราม่า

 

ดราม่า หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ