บันเทิง

"หนึ่ง จักรวาล" แจงดราม่าภาพลูบท้องลูกสาว ขอบคุณทุกการชี้แนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนึ่ง จักรวาล" แจงดราม่าภาพลูบท้องลูกสาว เป็นการปลอบที่ลูกสาวปวดท้อง ส่วนการหอมแก้มกันในครอบครัวเป็นการแสดงความรัก ขอบคุณทุกการชี้แนะ มันทำให้เห็นมุมมองอีกด้านหนึ่ง

จากกรณีดราม่า ที่โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" โพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาวลง ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตด่า ไม่เหมาะสม บอกลูกสาวไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว การกระทำแบบนี้ อาจทำให้เด็กเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้ชายจับก้นได้ โดย "หนึ่ง จักรวาล" แจงผ่านรายการโหนกระแสว่า ภาพมือลูบท้อง คือน้องปวดท้อง เขาบอกว่าป๊าหนูปวดท้อง ตอนแรกเขาไม่รู้ เขาบอกว่าหนูคัน เราก็เลยเกาข้างนอก เขาก็บอกว่าไม่ได้ป๊า ต้องเกาข้างใน มันแดงหมดแล้ว หนูเกาแดงหมดแล้ว ก็เลยถามว่าหนูเป็นอะไร เขาบอกว่าหนูปวดท้อง ป๊าจับท้องหนูหน่อยว่าเป็นอะไร ก็คือเรานั่งปลอบลูกจริงๆ 

หนึ่ง จักรวาล

หลายกรณีอย่างเช่น นั่งเล่นเปียโนทุกคนอาจจะเห็นว่าผม ไปจับล้วง แต่จริงๆคือผมสอนเปียโนลูกอยู่ เขาบอกว่าป๊าหนูคันเกาให้หนูหน่อย เราก็สอนไปด้วยแล้วก็เกาไปด้วย ก็ถามว่าเป็นอะไร ปรากฏว่าเขาคัน เหมือนป้ายยี่ห้อเสื้อผ้า คือน้องใส่พวกนี้แล้วเขาจะคัน ซึ่งภาพมันเป็นแค่มุมกล้อง 

หนึ่ง จักรวาล และภรรยา

ส่วนที่แม่เขาถ่ายนั้น เพราะนานๆทีผมจะสอนเปียโนลูก ปกติผมไม่เคยสอนดนตรีลูกเลย แม่เขาก็เลยถ่ายคลิปไว้ มันไม่ใช่ความเคยชินที่ผมทำกัน อย่างเช่นหอมกัน คือเรากำลังสร้างความรักให้ลูก เขาได้เห็นว่ามันคือความรักของครอบครัว ทำให้เห็นว่าครอบครัวเรารักกัน แต่มันเป็นมุมมองของแต่ละคน ขอบคุณทุกการชี้แนะ ที่ทุกคนแสดงความคิดเห็นกันเข้ามา มันทำให้ผมได้เห็นมุมมองอีกด้านหนึ่ง ก็จะเอามาปรับปรุงและปรับใช้ในครอบครัว

หนึ่ง จักรวาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ