บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เชื่อ "หนึ่ง จักรวาล" ไม่ตั้งใจล่วงละเมิด แต่ไม่ควรทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ในฐานะพ่อ เชื่อ "หนึ่ง จักรวาล" ไม่ตั้งใจล่วงละเมิด แต่ไม่ควรทำ บอกตนเองพอลูกสาวเริ่มโต จะมีระยะห่างกับลูกสาว บางทีเด็กไม่เข้าใจ แต่เราสามารถปลูกฝังให้เขาได้

จากกรณีดราม่า ที่โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" โพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาวลง ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตด่า ไม่เหมาะสม บอกลูกสาวไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว การกระทำแบบนี้ อาจทำให้เด็กเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้ชายจับก้นได้

หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ผมไม่รู้ว่าในมุมของคุณหนึ่งเขาคิดยังไง แต่ในมุมของผม ผมไม่เคยทำแบบนี้ ผมไม่เคยอาบน้ำกับลูกสาวเลย ตอนเด็กเคยอาบน้ำให้แกจริง แต่พอลูกเริ่มโต ผมก็จะมีระยะของผม มายูวิ่งแก้ผ้ามา ผมก็จะบอกว่า ไม่ได้นะลูก ป๊าเป็นผู้ชาย หนูต้องอาบน้ำ ห่มผ้าออกมา เรื่องนี้มันไม่เหมาะ ถ้าหนูจะทำแบบนี้หนูเป็นผู้ชายไหม ถ้าเป็นผู้หญิงป๊าดูไม่ได้
 

กรณีของคุณหนึ่ง ผมเชื่อว่าคงไม่ได้มีพฤติกรรม หรือเหตุจูงใจว่าจะไปล่วงละเมิดลูกหรอก แต่เรื่องบางเรื่องมันเหมือนสีดำที่ติดอยู่บนจมูก แล้วเรามองไม่เห็น เราก็จะรู้สึกว่าเราไม่มีอะไรติดอยู่หรอก จมูกเราโอเค หายใจสะดวก แต่คนอื่นเขาเห็นว่าจมูกคุณมีรอยสีดำอยู่ เขาก็เตือน คุณแค่ต้องเช็ดมันออก เรื่องมันก็จะจบ ผมมองแบบนั้น อันนี้ก็เป็นส่วนที่คุณหนึ่งต้องเอากลับไปพินิจพิจารณา

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ตอนนี้มีเรื่องของสิทธิของเด็ก ควรที่จะหยุดการไปโดนเนื้อโดนตัว อันนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชาย ผู้หญิงก็เหมือนกัน คือเด็กพอเขาทำอะไรเองได้แล้ว เราอาจจะต้องไปเลิกยุ่งพฤติกรรมคอยไปล้างอะไรได้แล้ว แม้กระทั่งรูปถ่าย ผมขออนุญาตลูกสาวผมทุกครั้ง เหมือนกับว่าเราต้องเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน บางทีเด็กไม่เข้าใจ แต่เราสามารถปลูกฝังให้เขาได้ แล้วเขาจะเข้าใจสิทธิของคนอื่น และของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ