บันเทิง

ร่วมวง เต๋า ทีวีพูล โพสต์ข้อความ โยงดราม่า "หนึ่ง จักรวาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความอีกคน สำหรับ "เต๋า ทีวีพูล" ที่เขียนไว้ในอินสตาแกรมเชื่อมโยงกับ "ดราม่าหนึ่ง จักรวาล" ที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ แม้ว่าทาง "หนึ่ง จักรวาล" จะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่โลกออนไลน์ยังคงวิจารณ์สนั่น

วิจารณ์กันสนั่นมาก สำหรับประเด็นของ โปรดิวเซอร์ดัง "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" ที่เผยถึงภาพ คลิปความสนิทสนมกับลูกสาวตนเองจนหลายคนมองว่าเป็นการล่วงละเมิดลูกสาวตนเอง และทำให้สื่อต่าง ๆ รวมถึงชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่าง แสดงความเห็นไปยังคนบันเทิงชื่อดังถึงความเหมาะสม แม้ว่า "หนึ่ง จักรวาล" พร้อมภรรยา จะออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าแล้วก็ตาม ทั้งนี้อีกหนึ่งคนในวงการอย่าง "เต๋า ทีวีพูล" ก็ออกมาเขียนข้อความโยงประเด็นดังเช่นกัน 

หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ซึ่งข้อความที่ "เต๋า ทีวีพูล" ได้ออกมาเขียนในอินสตาแกรม @tao_tvpool นั้น มีเนื้อหาว่า "การเคารพในร่างกายของเด็กเป็นเรื่องสำคัญ ต่อให้เด็กคนนั้นเป็นลูกของเราก็ตาม" โดยออกมาในห้วงประเด็นร้อนของ "หนึ่ง จักรวาล" โปรดิวเซอร์ดัง ที่กำลังวิจารณ์ระอุถึงพฤติกรรมด้วย 

เต๋า ทีวีพูล โพสต์กรณีดราม่า หนึ่ง จักรวาล  

ในขณะที่ทั้งภาคส่วนของนักสังคมสงเคราะห์ ทนายความ รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิง ก็ออกมาพูดถึงประเด็นนี้อย่างต่อเนื่อง

ด้านความเห็นของชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ ในโพสต์ของ "เต๋า ทีวีพูล" นั้นต่างยังคงวิจารณ์ถึงประเด็นความไม่เหมาะสมระหว่างพ่อที่มีต่อลูกสาว อาทิ ล้วงในกางเกง นี้ละ มันดูน่าเกลียด, บางรูปก็เกินงาน จนรู้สึกว่าอุบาทว์, เริ่ดมากค่ะพี่เต๋า นึกว่าคนในวงการจะเงียบเหมือนกันหมด เป็นต้น 

หนึ่ง จักรวาล

สำหรับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้นทาง โปรดิวเซอร์ดังก็ไม่ได้นิ่งเฉย ออกมาขอโทษ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้

ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครับ #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal"

ร่วมวง เต๋า ทีวีพูล โพสต์ข้อความ โยงดราม่า "หนึ่ง จักรวาล"

ร่วมวง เต๋า ทีวีพูล โพสต์ข้อความ โยงดราม่า "หนึ่ง จักรวาล"

ร่วมวง เต๋า ทีวีพูล โพสต์ข้อความ โยงดราม่า "หนึ่ง จักรวาล"

ขอบคุณภาพจาก :  คมชัดลึก บันเทิง, หนึ่ง จักรวาล , เต๋า ทีวีพูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ