บันเทิง

เปิดข้อความ "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ไม่รอดนอนคุก ศาลอาญาตัดสินให้จำคุก 1 ปี ก็สร้างความตกใจให้กับทุกคน ด้านเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "ซานิ นิภาภรณ์" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งส่งถึงเพื่อนรักด้วย

คำว่าเพื่อนยิ่งใหญ่เสมอจริงๆ สำหรับเพื่อนรักสายแข่งรถอย่างสาว "ซานิ นิภาภรณ์" กับนักแสดงหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ล่าสุดตามข่าวออกไปว่าศาลตัดสินจำคุก "เติ้ล" 1ปี ไม่รอลงอาญา ล่าสุด "ซานิ" ได้โพสต์ข้อความมิตรภาพและคำว่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาและแท็กเติ้ล พร้อมระบุข้อความว่า เปิดข้อความ  "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

"ได้แต่ส่งแรงใจไปให้มึงนะเติ้ล กูรู้จักมึงดีว่ามึงเป็นคนยังไง มึงมีน้ำใจกับกูเสมอ วันที่กูอยากกินอะไรดีๆ กูไม่ได้ร่ำรวยอะไร มึงก็ลากแขนกูเข้าไปที่ร้าน ละบอกว่ามึงเลี้ยงเอง มึงเลี้ยงกูไป 5,000 แล้วยังถามว่าอิ่มมั้ย เอาอีกมั้ย เวลานอน ถ้าไปซ้อมแข่งรถ มึงก็จะให้กูเลือกที่นอนก่อน ให้กูนอนที่ดีๆ กูจำได้ทุกตอนนะ อดทนนะมึง ความผิดมึงยอมรับแล้ว อันนั้นส่วนที่ผิดพลาด แต่สำหรับกูในฐานะเพื่อน จะบอกว่ายังคงอยู่คอยซัพพอร์ต"มึงเสมอ พี่ต้นก็ด้วย ต้น จ้าวพระยา เค้ารักมึงนะ เค้าถามกูตลอด เค้ารักมึงมาก กูก็รักมึง วันที่มึงล้ม กูก็ไม่ทิ้งนะ Tanapol Nimthaisuk ถ้าวันนึงมึงได้เห็นข้อความนี้กูจะบอกว่า กูคือเพื่อนมึง" เปิดข้อความ  "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

หลังจากโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนชื่นชมในมิตรภาพ บางคนอวยพรให้เติ้ลพ้นโทษออกมาเร็วไวจ้า เปิดข้อความ  "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

เปิดข้อความ  "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

เปิดข้อความ  "ซานิ" โพสต์ซึ้งถึง "เติ้ล ธนพล" เพื่อนรัก

logoline