บันเทิง

งานเข้า "ซี ศิวัฒน์" โดนถล่มเละ หลังโผล่เมนต์คลิป "หนึ่ง จักรวาล" จับก้นลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี ดราม่า หนึ่ง จักรวาล อยู่ๆงานก็เข้านักแสดงหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" เมื่อเขาได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ "หนึ่ง จักรวาล"ขณะที่จับก้นและพุงลูกสาว ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วเกิดความไม่พอใจมองว่าไม่เหมาะสมจนนำไปสู่ปมดราม่าสนั่นโซเชียล

นักแสดงหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" โดนทัวร์ลงทันที หลังจากไปคอมเมนต์คลิปของโปรดิวเซอร์ด้านดนตรีอย่าง "หนึ่ง จักรวาล ซึ่งกำลังเป็นดราม่าที่ทุกคนให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นั่นก็คือคลิปที่หนึ่งหยอกล้อกับลูกสาวด้วยความหมั่นเขี้ยวผ่านอินสตาแกรม และมีการไปจับพุง จับก้นลูกสาวพร้อมระบุแคปชั่นว่า "หมั่นเขี้ยวจริงจริ๊งงงง ลูกรักของป๊า" ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

หลังจากนั้นก็มีดราม่าทันทีว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม จนกระแสแรงพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เพียบโดยหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์"  ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความไม่คิดอะไรดูน่ารักน่าเอ็นดูจึงพิมพ์ไปว่า "น่ารักอ่ะ" ทันใดนั้นก็เกิดกระแสดราม่าทันที ทัวร์ลงหนุ่มซีและมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่างๆนานาว่า ซี ศิวัฒน์ คอมเม้นต์โพสต์ หนึ่ง จักรวาล

"จับก้นลูกสาว เอาไรมาน่ารักคะ , ถ้าพี่ซีมีลูกสาว เลี้ยงเขาจนโตเท่ามินมินแล้วพี่ซีจะบีบและขย้ำตูดน้องไหมคะสงสัย ทำไมถึงบอกน่ารัก, เอามือล้วงพุง จับก้น ก็ไม่ไหวละปะ พ่อกับลูกสาว" และอื่นๆอีกมากมาย งานเข้า "ซี ศิวัฒน์"  โดนถล่มเละ หลังโผล่เมนต์คลิป "หนึ่ง จักรวาล" จับก้นลูก

 

หนึ่ง จักรวาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ