บันเทิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" แฮปปี้รัก ไฮโซบิ๊ก อยากลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์ ฑิฆัมพร" แฮปปี้รัก ไฮโซบิ๊ก อยากลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดี ส่วนเรื่องแต่งยังไม่รู้ บอกตอนนี้แฮปปี้ขอโฟกัสที่งาน

นางเอก-ผู้จัดละคร "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์" มานานแล้ว จนหลายคนสงสัยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี โดยเจ้าตัวบอกว่า ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ อยากเห็นลงเอย หรือมีชีวิตคู่ที่ชัดเจนนะคะ แต่เป็นเรื่องที่เราให้เวลาเป็นตัวที่ช่วยกำหนดกันไปแล้วกัน ทั้งทางเชียร์และเขาด้วย

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" แฮปปี้รัก ไฮโซบิ๊ก อยากลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดี

ก็คือเป็นเรื่องที่คุยกันค่ะ แต่ต้องบอกว่าเป้าหมายตอนนี้ทั้งคู่มีเรื่องงานที่ชัดเจนมากๆ ค่ะแต่ในส่วนนั้นก็อาจจะใช้เวลาไปอีกสักพักนึง ถามว่าพร้อมมีคู่หรือยัง ถามแบบนี้ตอบไม่ถูกเลย (หัวเราะ) ตอบยาก ตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะเราอยู่เป็นครอบครัว เป็นตัวเราแบบนี้ แล้วอยู่ดีๆ วันนึงต้องไปมีครอบครัวของตัวเอง ก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกัน ก็ทำงานๆ ไปก่อนแล้วกัน

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" แฮปปี้รัก ไฮโซบิ๊ก อยากลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดี

ถามว่าอยากแต่งไหม ใช้คำว่าอยากมีการลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดีแล้วกันค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้อยากแต่งเลยไหม ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะซีเรียสกับงานมากจริงๆ คุณแม่ก็ไม่มีใครเร่งเลยค่ะ ถ้าเป็นชีวิตส่วนตัวเรา ครอบครัวเขาก็จะให้เราตัดสินใจเอง ส่วนโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องไปถามเขาค่ะ ถามว่าต้องแต่งตัวสแตนบายรอเลยไหม หน้าพร้อม ผมพร้อมเหรอ ทุกวันนี้ยังยืมเสื้อบอลใส่กันอยู่เลย นึกสภาพหน้าพร้อม ผมพร้อมไม่ออกเหมือนกันนะ

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" แฮปปี้รัก ไฮโซบิ๊ก อยากลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ