บันเทิง

44 ยังแจ๋ว "ดีเจต้นหอม" ไม่หวั่นใบหน้าร่วงโรย เพราะสารเคมีที่หน้าแน่นมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจต้นหอม" แฮปปี้ 44 ยังแจ๋ว บอกไม่หวั่นกาลเวลาทำให้มีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนแปลง เพราะหน้าอัดฉีดสารเคมีเยอะ บอกมาได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว ส่วนเรื่องแฟนขอประกาศแขวนเต้า อยากอยู่กับลูก แต่ถ้ามีเข้ามาอีก ก็ถือเป็นพรหมลิขิต

พูดจริงหรือพูดเล่น "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" เปิดใจ ที่งาน Shopee 11.11 Big Sale หลังเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของเธอ โดยเล่าให้ฟังว่า วันเกิดที่ผ่านมาไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ กับลูกชายและเพื่อนๆ จนหลายคนสงสัยว่าพออายุมากขึ้น ทำให้การฉลองเปลี่ยนไปหรือเปล่า

ด้วยความที่ตัวเลขอายุเรามากขึ้นด้วยไหม การฉลองต่างๆมันจึงเปลี่ยนไป ?
หอมไม่เคยกังวลเรื่องอายุเลยค่ะ ต่อให้ตัวเลขจะก้าวไปข้างหน้าไปอีกกี่ปี แต่ถ้าสารเคมีมันยังแน่น หอมบอกเลยว่าหอมดีใจที่เราสามารถสต๊าฟร่างไว้ได้ขนาดนี้ คืออายุขนาดนี้ถ้ายังได้ขนาดนี้เราแฮปปี้แล้วค่ะ และไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปหอมก็จะขอยื้ออายุขอยื้อเวลาให้นานเท่าที่สามารถทำได้

แสดงว่าก็ต้องใช้สารเคมีมากขึ้นเรื่อยๆ ?
ทุกวันนี้กินแทนน้ำแล้วค่ะ (หัวเราะ) สารเคมีเอาเข้าไปแต่เราก็ต้องศึกษาด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับว่าหน้าต้องเป็นกระดาษ A4 นะ มีริ้วรอยบ้างอะไรบ้างก็ได้ แค่อยากให้ดูเด็กกว่าอายุเฉยๆ 

44 ยังแจ๋ว "ดีเจต้นหอม" ไม่หวั่นใบหน้าร่วงโรย เพราะสารเคมีที่หน้าแน่นมาก

ขอพรอะไรให้ตัวเองบ้างสำหรับวันเกิดปีนี้ ?
ส่วนใหญ่จะขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้ปลอดโรค คิดแค่ว่าจะใช้ชีวิตยังไงให้ปลอดโรคแค่นี้เองจริงๆ

ได้ขอเรื่องความรักบ้างไหม ?
แขวนเต้าแล้วค่ะ ตรงนี้สต๊อฟ แต่ตรงอื่นเวลคัม (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะคือพัก ไม่ได้ตามหาแล้ว อยากใช้ชีวิตอยู่กับลูกยิ่ง ช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกมากขึ้นเราก็รู้สึกว่าเราแฮปปี้ ชีวิตเรามีความสุข

อะไรทำให้เรารู้สึกว่าอยากแขวนเต้า อยากวางมือจากเรื่องผู้ชาย ?
ก็คือล่าสุดเราได้มีโอกาสเจอกับคนที่เรารู้สึกว่าใช่ และเราก็ได้รู้แล้วว่าการเจอกับคนที่ใช่มันเป็นยังไง จากนั้นมันก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะหาคนอื่นอีก มันเหมือนเรามีความสุขไปแล้ว ได้ค้นพบกับสิ่งที่เราต้องการแล้ว

เป็นเพราะเราไม่สมหวังด้วยไหม เราเลยเลือกที่จะถอดใจ ?
ไม่ค่ะ มันเป็นความรู้สึกว่าความสุขเรามันเต็มแล้วมากกว่า เต็มจนไม่อยากจะหาเรื่องอีก เพราะถ้าหากไปเจออีกแล้วมันไม่ใช่ มันก็จะกลายเป็นว่าเราเสียเวลา ดังนั้นถ้าหากวันนี้เรามีความสุข เราก็อยู่ของเราไปแบบนี้ทุกวันดีกว่า หรืออย่างที่บอกว่าแขวนเต้าแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่ถ้าพรุ่งนี้เกิดเจอขึ้นมา มันก็คือความของวันพรุ่งนี้นะ มันต่างกรรมต่างวาระ (หัวเราะ)

44 ยังแจ๋ว "ดีเจต้นหอม" ไม่หวั่นใบหน้าร่วงโรย เพราะสารเคมีที่หน้าแน่นมาก

ก็คือเรายังแบ่งใจไว้อยู่เหมือนกัน ?
เผื่อว่าส้มหล่น เผื่อว่าพระเจ้าก็ให้มาไง เราก็ต้องเอาไว้ก่อนมันอาจจะเป็นไปได้

แสดงว่าถ้าคนใหม่ที่จะเข้ามาจีบ เขาต้องดีกว่าคนเก่าที่ผ่านมา ?
ไม่ใช่เรื่องดีหรือไม่ดีอ่ะค่ะ มันเป็นเรื่องของความใช่มากกว่า ก็อย่างตอนที่หอมเจอกับคนที่ใช่ ตอนนั้นตัวหอมเองก็ยังดีไม่พอ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของจังหวะเวลาที่คนสองคนเจอกันและมันพอดี เข้าใจกันและกันทั้งเรื่องของการทำงานและการมีลูก เนื่องจากหอมมีเรื่องที่กังวลเยอะ

แสดงว่าเรามีความเป็นกังวลเรื่องลูกค่อนข้างมาก ?
กังวลเรื่องลูกที่สุดค่ะ ก็อย่างที่เราเห็นข่าวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยงต่างๆ นานา ดังนั้นถ้าเราห่างจากอะไรที่คิดว่าอาจจะนำเรื่องเข้ามาในบ้านได้ก็น่าจะดีกว่า

ไม่รู้สึกเหงาเลยเหรอ ?
บางครั้งเหงาค่ะ แต่ก็ไม่หา คือถ้าหากมีเข้ามาอันนั้นก็ถือว่าเป็นพรหมลิขิต

44 ยังแจ๋ว "ดีเจต้นหอม" ไม่หวั่นใบหน้าร่วงโรย เพราะสารเคมีที่หน้าแน่นมาก

ล่าสุดเจอมิจฉาชีพออนไลน์ ?
เอาจริงๆ นะหอมเองก็เคยได้ยินเรื่องมิจฉาชีพออนไลน์แบบนี้มาเยอะแล้ว โดยเฉพาะเรื่องเก็บเงินปลายทาง แต่วันที่เจ้าหน้าที่เขามาส่งอ่ะเราอยู่ต่างจังหวัดจริงๆ และแม่บ้านเขาเห็นว่าเป็นชื่อของต้นหอม ซึ่งเขาก็โทรถามเราแล้วแหละ แต่เราก็จำไม่ได้ไงว่าเราสั่งอะไรไปบ้าง เราก็เลยบอกให้เขารับไว้เพราะเราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างเรามันจะโดนไหม สรุปก็คือโดน 690 บาท ให้ไข่ไดโนเสาร์โง่ๆ ฉันมา (หัวเราะ) แต่ว่าลูกชอบ ลูกก็คือไม่รู้ไงว่ามัน 600 กว่าบาท ตอนนี้ก็เลยบอกที่บ้านเด็ดขาดเลยคะว่าห้ามเก็บเงินปลายทาง ถ้าจะซื้ออะไรก็ให้ตัดบัตรไปเลย

เราไม่สามารถสืบได้เหรอว่าของส่งมาจากไหน ?
มันมีช่องโหว่ค่ะ คือถ้าเปิดของดูปุ๊บเราจะไม่สามารถคืนได้ มันเลยทำให้หอมรู้สึกว่าถ้าขนส่งสามารถช่วยผู้บริโภคเรื่องนี้ได้มันจะดีมาก

มีคนโดนเยอะเหมือนกันสำหรับเคสแบบนี้ ?
เยอะมากค่ะ แต่ด้วยความที่มันมีเงื่อนไขคะว่าถ้าแกะแล้วคืนไม่ได้ ซึ่งเราเป็นคนซื้อแล้วก็อยากรู้ไงเราอยากรู้ว่าเราสั่งอะไรไปแต่พอแกะแล้วมันมีปัญหาก็คืนไม่ได้ เราก็ต้องรับสินค้าไปโดยปริยาย

มิจฉาชีพก็เยอะขึ้นช่วงนี้ ?
ก็คือสถานการณ์ตอนนี้คนลำบากมากขึ้น และตัวมิจฉาชีพเองก็ไม่ได้เห็นใจประชาชนที่กำลังเดือดร้อน มีความเห็นแก่ตัวที่อยากจะได้ของคนอื่น ฉะนั้นเราในฐานะประชาชนเองเราก็อาจจะต้องดูแลตัวเอง เพราะบางทีกฎหมายก็ทำอะไรกับคนเหล่านี้ได้ไม่ถึง หรือบางทีเราเองก็อาจจะเบื่อหน่ายกับการเดินทางไปแจ้งความเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะบางทีตำรวจเขาก็มีงานมากมาย หรือถ้าหากใครเจออุทาหรณ์อะไรก็นำมาโพสต์บอกกันในโซเชียลได้นะคะ เพื่อช่วยเตือนคนอื่นๆ ในยุคนี้

44 ยังแจ๋ว "ดีเจต้นหอม" ไม่หวั่นใบหน้าร่วงโรย เพราะสารเคมีที่หน้าแน่นมาก

logoline